ตั๊ก บริบูรณ์ พาภรรยา ไปดินเนอร์เคลื่อนที่สุดหรู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงตลกชื่อดังมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ทั้งงานละคร และภาพยนตร์

และหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับภรรยา เอลซี ตัน ไอเชีย ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องบีลีฟ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยแล้วค่ะ

และถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลย เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานมาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด หนุ่มตั๊ก ได้ออกมาโพสต์คลิปพาภรรยาสาวสวย ไปดินเนอร์เคลื่อนที่สุดหรู และแน่นอนว่าระดับตลกตัวพ่ออย่างหนุ่มตั๊กแล้วจะธรรมดาได้ยังไง และครั้งนี้เจ้าตัวคิดวิธีแปลกใหม่

ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ด้วยการนำโต๊ะอาหารมาวางบนรถเข็นที่สามารถเคลื่อนที่ไปไหนมาไหนก็ได้ พร้อมทั้งขับไปสั่งอาหาร โดยหนุ่มตั๊กได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ซิ่งกันไปเมียจ๋า”

งานนี้ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กับความฮาของหนุ่มตั๊กกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

เมียนี่ซึ้งเลย , 555555555 ลูกบ้าพ่อตั๊ก , Dinner หรูทั่วกรุง😂😂 1 วันเก็บทุก location , ไม่แปลกไม่ใช่ตั๊ก บริบูรณ์นะคะ จำไว้ 😂 , น่ารักมาก อะไรครับเนี่ย อายจริง ค่ะ❤❤❤❤❤❤

เป็นเมียพี่ตั๊กนี่ต้องอดทนจริงๆนะ ต้องทำได้ทุกอย่าง , 😮คลิปนี้นำเสนอมากเลยนะพ่อ!!!!!😂😂😂😂ช่องไหนๆก้เจอ , โอ้ยยยพี่ตั๊กหาทำมาก , ได้กินไหมข้าวอ่ะพ่อออออออ แม่มัวระแวง

แหม่ๆ งานนี้หนุ่มตั๊กทำเอาแฟนๆ ขำกันจนท้องแข็งเลยนะคะ ขนาดทางด้านของภรรยาเองยังกลั้นขำเอาไว้ไม่อยู่ เรียกได้ว่าเป็นการดินเนอร์สุดโรแมนติก ที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครค่าาา

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Boriboon (@tuck_boriboon1979)

ขอบคุณข้อมูล:tuck_boriboon1979