ตั๊ก ศิริพร กราบ คุณป้ายืนเถียงสู้ ตร. พูดแทนใจปชช.ทุกคนหมดแล้ว

บันเทิง

ถูกแชร์ว่อนโลกโซเชียลกับคลิปที่มีคุณป้าคนหนึ่งยืนเถียงสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พวกคุณมีเงินเดือน พวกคุณมีข้าวกิน แต่ประชาชนเนี่ย หิวข้าวเนี่ย ทำยังไง ถ้าคนหิวข้าว แล้วจะทำยังไง ขายเลยมา 5 นาที 10 นาที มันเป็นยังไงนัก ดูร้านของเรา แออัดไหม เสี่ยงต่อการติดเชื้อไหม เจลแอลกอฮอล์สักขวดยังไม่เคยได้จากราชการ

มีแต่การบังคับ มีแต่การประกาศ แต่มีราชการอะไรบ้าง ที่ช่วยเหลือประชาชน ไม่มีอะไรเลยสำหรับราชการ มีแต่การบังคับ ราชการมีแต่การขอและขอประชาชน แล้วประชาชนขออะไรราชการได้บ้าง

ผู้ว่าถ้าคิดจะสั่งการ คุณต้องเตรียมมาตรการรองรับไว้ด้วย ตำรวจทำเหมือนเราทำผิด ทั้งๆ ที่เป็นแค่การขอความร่วมมือ มันคือการขอความร่วมมือที่ไม่มีเยียวยาใดๆทั้งสิ้น ทั้งที่ 10 จังหวัดแดงเข้ม

เขาได้เยียวยา เขามีมาตรการ แต่พวกเราเนี่ย ค่าเช่าเหมือนเดิม ภาษีเก็บเหมือนเดิม ทุกอย่างเก็บเหมือนเดิมหมด ทำไมพอจังหวัดสั่งมา คุณรับคำสั่งทันที แต่ทำไมพอประชาชนพูดขึ้นไป

คุณไม่ไปบอกผู้บังคับบัญชาคุณมั่ง ไม่ไปบอกหัวหน้าคุณมั่ง ไม่ไปบอกผู้ว่าบ้าง ว่าประชาชนเป็นยังไงเพราะเค้ายอมกันทั้งตลาดไงมันถึงเป็นอย่างนี้ แต่มันมีประชาชนอย่างฉันนี่ไงที่ไม่ยอม เข้าใจไหม

มันมีประชาชนอย่างฉันเนี่ย ที่ไม่ยอม ไม่ยอมในอำนาจรัฐ ไม่ยอมในความไม่ถูกต้อง คุณรู้ไหม นี่คือการต่อสู้ของประชาชน คือมันสู้ได้แค่นี้ไง คือมันสู้ได้แค่นี้ไง

ถ้ามีปืนล่ะ ยิงตายไปแล้ว จะบอกให้ ถ้ามีปืนอย่างถูกต้องเหมือนพวกคุณ พูดจริงๆ พวกคุณไม่ได้มายืนด่าพวกฉันแบบนี้หรอก

ล่าสุด นักร้อง นักแสดง พิธีกรชื่อดังอย่าง ตั๊ก ศิริพร ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลออกมาแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของสถานการณ์โควิด-19 ได้ออกมาโพสต์ภาพของคุณป้าที่ยืนเถียงกับตำรวจ

พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า ” ป้าได้พูดแทนใจประชาชนทุกคนหมดแล้วค่ะกราบป้า🙏🙏🙏 ” ท่ามกลางเหล่าคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

ขอบคุณข้อมูล: tucknuipooh