ติ๊ก ขอบคุณ ผู้เชื่อมทางให้แม่ ได้เจอลูกสาว น้องวีจิ

บันเทิง

สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เรียกได้ว่าช่วงนี้ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อไปใช้หนี้และทำเพื่อลูกสาว โดยก่อนหน้านี้ ติ๊ก ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดซึ้งที่ได้ไปเจอกับลูกสาว น้องวีจิ อีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า ” ❤️ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้รู้จักความรัก

❤️ขอบคุณมูลนิธิที่เป็นผู้เชื่อมทางของแม่❤️แม่รักวีจินะทุกครั้งที่เจอแม่ดีใจมากสุดหัวใจแต่ทุกครั้งที่ต้องจากแม่เสียใจมากสุดเช่นเดียวกัน❤️เชื่อใจแม่นะลูกแม่รักและซื่อสัตย์เสมอในความรัก❤️แม่ก็คือแม่..ลูกคือทั้งหมดของชีวิตแม่❤️แม่ไม่สามารเชื่อใจคนไม่มีสัจจะได้แต่ลูกเชื่อใจแม่ได้100%แม่รักลูกมาก❤️สัจจะต้องมีเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ด้วยนะคะ❤️❤️❤️แม่หมูรักลูกหมูนะคะ@veeji_theappitak ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์สงสารและให้กำลังใจ ติ๊ก กันเพียบเลยทีเดียว แววตาวีจินู๋คงคึดถึงแม่มากใช่ไหมคะลูก , ถ้านู๋พูดได้วีจิคงถามว่าแม่หายไปไหนมาคะ อ้อมอกแม่อบอุ่นที่สุด❤️❤️✌️✌️ค่ะแม่ติ๊ก

สงสารแม่อะจะเจอะลูกแตละทีทำไมแม่ลูกไม่ยุด้วยกัน ,การจากลาวันนี้ เพื่อเจอในคราวหน้า อดทนนะแม่แม่ เข้าใจความรู้สึก😭สู้ต่อไป กับพวกเราหลังบ้านแม่แม่นะคะ กอด ๆ❤️✌🏻🤟🏻❤️ , ฯลฯ

จากนั้นก็ได้โพสต์คลิปอุ้มเล่นกับลูกสาว พร้อมระบุข้อความว่า ” ❤️🙏❤️Let’s go❤️🙏❤️วีจิคือคนที่มีค่าที่สุดในชีวิตแม่ทำให้แม่ไม่สับสนที่เลือกสิ่งดีๆให้ชีวิต

+++พลังความดีจะช่วย+++คลีนเคลียร์+++สถานการณ์+++ให้ผ่อนคลาย+++คือการเสียสละ+++คนคิดดี+++ทำดี+++พูดดี+++ละอายต่อบาป+++ได้ดี+++แม่กำลังใช้ชีวิต+++จริงของแม่เล่าเรื่องราวตัวตนพิสูจน์ตัวเอง+++ผ่านเป็นเรื่องราว+++ให้ลูกได้เห็น+++รักลูกมากนะคะ+++❤️🐷❤️🐷❤️🐮❤️+++ภารกิจใหม่ของแม่ ”

และ ติ๊ก ก็ยังโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพสุดเศร้าขณะอุ้ม น้องวีจินอนหลับ พร้อมแคปชั่นว่า ” แม่แม่…รักวีจินะคะ” เปิดเพลงตามตะวัน ของ หนุ่ม กะลา ที่มีเนื้อเพลงสุดเศร้าว่า” เหมือนว่ามันจะยิ่งไกลมองตะวันลับขอบฟ้า มันลับตาแล้วท้อใจ ยิ่งก้าวตามตะวันยิ่งไกล” ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ ติ๊ก ด้วยนะคะสู้ๆน้าา

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999