ติ๊ก โพสต์แคปชั่น เรื่องลูกคนที่ 2

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีดราม่าบ่อยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัว “เทพพิทักษ์” ของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ และ ภรรยาคนเก่ง ติ๊ก – กนิษฐรินทร์ และ ลูกสาวคนสวย น้องวีจิ ถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะเป็นที่จับตามอง เป็นที่สนใจ และบ่อยครั้งก็จะมีชาวเน็ตเข้ามาตำหนิในไอจี ซึ่งบางครั้งศรราม และ ติ๊ก ก็ปล่อยวางแต่บางครั้งก็ต้องสวนกลับบ้าง

และถึงแม้ว่าครอบครัวนี้จะเจอกับปัญหาและอุปสรรคมากมาย ก็ยังคงจับมือฟันฝ่าไปด้วยกัน คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันเสมอมา ที่สำคัญยังมีแฟนคลับอีกจำนวนมากที่คอยอยู่เคียงข้างครอบครัวนี้ คอยส่งกำลังใจ และคอยปกป้องเวลาที่เจอดราม่า

นอกจากนี้ครอบครัว เทพพิทักษ์ ยังเป็นไอดอลของใครหลายๆคน ในเรื่องของการทำบุญ เพราะถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะเห็นว่าศรราม มักจะโพสต์ภาพที่พาลูกสาวน้องวีจิ ไปทำบุญใส่บาตรในตอนเช้าแทบจะทุกวัน ซึ่งหลายคนเห็นแล้วก็ชื่นชมไปตามๆกัน

ล่าสุดในไอจีของติ๊ก ได้โพสต์คลิปน้องวีจิ ที่แต่งตัวน่ารักอย่างกับตุ๊กตา โดยกำลังหยอกล้ออยู่กับคุณแม่ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าชาวเน็ต และแฟนคลับทั้งหลายจะหลุดโฟกัสไปที่แคปชั่นของติ๊ก เพราะมีการเขียนถึงลูกคนที่สองว่า “🙏🙏🙏เดี๋ยวแม่จะมีน้องให้นะ💕💕

#ติดดินแต่บินได้#NTveeji2213 @sornram_theappitak @veeji_theappitak” งานนี้ทำเอาไอจีแทบแตกเลยทีเดียวค่ะ พากันคอมเมนต์รัวๆเลยว่า แฝดน้องชายเลยแม่ คุ้มครองพี่สาว แล้วค่อยปิดอู่😆😆😆🤣🤣🤣 , เร็วๆนะคะคุณติ๊ก , มีเร์วเร์วน๊าแม่จ๋า🐖🐖🐖🐖🐖🐖 ,

จริงหรอคะ ดีใจด้วยค่ะ อยากเห็นน้องชาย คงเหมือนพี่หนุ่ม น้องวีจิเหมือนแม่ แล้วค่ะ ❤️❤️❤️❤️, จริงๆๆ ต้องมีค่ะ พี่วีจิย่ารัก
โอ๊ยยยยยย นี่ขนาดแค่เขียนแคปชั่นแบบนี้ยังทำแฟนๆหลายคนเชียร์และลุ้นหนักมากๆๆๆ อยากให้มีน้องให้น้องวีจิไวๆ ถ้าเกิดว่าติ๊กมีลูกคนที่2 เมื่อไหร่

แฟนๆคงกรี๊ดสนั่นด้วยความดีใจอย่างแน่นอน แล้วถ้าเกิดว่าติ๊กอยากมีน้อง ให้กับ น้องวีจิ จริงๆอย่างที่เขียนแคปชั่นเอาไว้ ก็ขอให้ครอบครัวเทพพิทักษ์ มีสมาชิกใหม่ออกมาเร็วๆ ให้แฟนคลับได้ติดตาม และชื่นชมในความน่ารัก น่าเอ็นดูเหมือนกับน้องวีจินะคะ

ขอขอบคุณ : mama_veeji

เรียบเรียงโดย : setup999

kan