แก้มบุ๋ม บุกบ้านหวานใจ พีท พาชมรถหรูสุดหวง 2 คัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอรกหนึ่งคน สำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และตอนนี้เจ้าตัวได้ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์อีกหนึ่งคน

ล่าสุด ก็ได้ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับหวานใจหนุ่ม พีท กันตพร ทายาทเครือโรงพยาบาลดัง ด้วยการพาไปบุกบ้านและดูรถหรูสุดหวงราคาเกือบ 50 ล้านบาท

สำหรับรถที่หนุ่มพีทภูมิใจนำเสนอมี 2 คัน ได้แก่ รถเบนซ์ รุ่น G-Class G-63 สีดำเงา ซึ่งถือว่ามีเครื่องขนาดใหญ่ที่สุดของเบนซ์แล้ว พีทเผยอีกว่ารอรถคันนี้มา 1 ปีกว่า

พอรถจะมาจริง ๆ พีทก็ดันติดโควิด 19 อีก ทำให้ไปรับรถไม่ได้ ส่วนเหตุผลที่ชอบรถคันนี้ เพราะชอบไปเที่ยวต่างจังหวัด จึงอยากหารถอะไรที่ใส่ของได้เยอะ ๆ ก็ถูกใจคันนี้

ขณะที่แก้มบุ๋มไม่ค่อยจะปลื้มสักเท่าไร เพราะเปิด-ปิดยาก ต้องใช้แรงเยอะ แต่ชอบตรงที่เบาะนวดได้ ส่วนราคาตอนที่ยังไม่ได้แต่งอะไรเพิ่มอยู่ที่ 15.6 ล้านบาท

แต่พอรวมราคาที่แต่งรถเพิ่มเข้าไปอยู่ที่ 16.7 ล้านบาท ราคาชวนว้าวจนแก้มบุ๋มพูดแซวขึ้นมาว่า “บ้านหรู 1 หลัง” ซึ่งตอนนี้ราคาในตลาดน่าจะพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ 18-19 ล้านบาทแล้ว

มาถึงรถอีกคัน คือ รถ Rolls Royce รุ่น Ghost สีขาว พีท เผยว่า คันนี้เป็นของคุณพ่อที่ไม่ค่อยเอาออกมาขับเลย นับที่เอาออกมาขับไม่น่าจะเกิน 5 ครั้ง

เพราะตัวรถค่อนข้างยาว ขับยาก ข้อดีของรุ่นนี้น่าจะเป็นเรื่องของความเงียบในรถเวลาขับแถมยังมีจุดเด่นหลายอย่าง อาทิ ประตูหลังมีปุ่มให้กดปิดประตูรถอัตโนมัติ

ส่วนประตูหน้ามีร่มซ่อนอยู่ ซึ่งร่มมีราคาแพงด้วย สนนราคารถคันนี้อยู่ที่ 30 ล้านบาท เล่นเอาแก้มบุ๋มถึงกับเกร็ง จะปิดประตูทีก็กลัวว่าปิดแรงไปหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล:kambum