ต่อ ธนภพ ตอบแล้ว ความสัมพันธ์ เเอฟ ทักษร

บันเทิง

เป็นคุณเเม่ลูกหนึ่งสายสตรองที่ทั้งสวยหวาน เเละเพรียบพร้อมไปหมดทุกอย่างจริงๆค่า สำหรับ สาวเเอฟ ทักษร ที่ตั้งเเต่เลิกรากับอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปสาวเเอฟก็หันไปโฟกัสกับงานเเละลูกสาวเเทน

จนทำเอาเเฟนคลับต่างพากันลุ้นเชียร์ให้สาวเเอฟนั้นเปิดใจรับหนุ่มๆคนใหม่เข้ามาดูเเลหัวใจเลยค่า เเต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทางเพจดังอย่างเจ๊มอย 108

จะออกมาเม้าท์ว่าดาราสาวลูกหนึ่ง กำลังอินเลิฟกับหนุ่มคนใหม่ เเถมหนุ่มคนนี้ยังหล่อโปร์ไฟล์ดีด้วย ซึ่งหลายคนต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า อาจจะเป็นสาวเเอฟก็เป็นไปได้ค่า

โดยเจ๊มอยได้เผยว่า “หนุ่มโปรไฟล์ดีคนนี้เค้าแอบปลื้มแม่มานานละ และครอบครัวเค้ารู้จักกันมานานก็แอบเชียร์แหละ คิดว่าบทเรียนความรักครั้งเก่าของแต่ละคน จะทำให้ทั้งคู่เรียนรู้ และนำมาปรับใช้

ดูแลกันและกันได้ดีเป็นความลงตัวที่แบบ.. เออ!! เอาอยู่ ผู้ชายรวย ฉลาด เก่ง ส่วนผู้หญิงก็ดูเจ้าหญิงอ่ะรักแม่และหนุ่มโปรไฟล์เริดนะคะ อย่าฟ้องหนูน้า เพราะหนูเชียร์อยู่ เชื่อว่า..ถ้าเปิดตัว ก็ไม่เสียหาย เพราะคนรักเยอะ”

เเละงานนี้ก็ทำเอาหนุ่มตี๋ ธนพล เเละ หนุ่มต่อ ธนภพ ถูกจับตามองทันที ซึ่งล่าสุด หนุ่มต่อได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้หลังถูกโยงเป็นหนุ่มปริศนาว่า “เชื่อว่าเเฟนๆทุกคนรู้อยู่เเล้ว ผมไม่ใช่หนุ่มคนนั้นหรอก

เเต่บอกได้ว่าพี่เเอฟเป็นพี่สาวที่น่ารักสำหรับผมมากเเละคอยซัพพอร์ตผมทุกอย่างจริง เเละผมจะเป็นน้องชายที่พร้อมซัพพอร์ตพี่เขาเหมือนกัน ส่วนเรื่องส่วนตัว ถ้าที่เเอฟอยากบอก ก็คงบอกเอง

เราให้เกียรติเขา เเค่อยากบอกว่าเราพร้อมยินดีกับทุกก้าว ที่พี่เขาจะก้าวขึ้นไป ถือโอกาสยินดีล่วงหน้า ถ้ามันจะเป็นข่าวดีของพี่เเอฟ”

เเหม่ๆฟังคำตอบของหนุ่มต่อเเล้ว ก็บอกได้เลยว่าหนุ่มต่อนั้นเป็นน้องชายที่น่ารัก เเละพร้อมที่จะยืนเคียงข้างพี่สาวคนนี้เสมอ สรุปว่าไม่ใช่หนุ่มต่อค่า

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain

May