แอ้ม-เอิร์ธ สวมชุดแต่งงานครั้งแรก ฉลองรักมาราธอน 21 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่รักมาราธอนอย่าง แอ้ม ศิรประภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิร์ธ ณัฐนันท์ โดยทั้งคู่ได้ควงกันถ่ายแฟชั่นคู่รักในชุดแต่งงานครั้งแรกให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์หนึ่ง ซึ่งเหมือนได้ฉลองชีวิตคู่ 21 ปี

ซึ่งทั้งคู่ได้เผยความในใจเป็นครั้งแรกที่ได้ใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยจัดงานแต่งเล็กๆ ภายในครอบครัวใส่ชุดไทยๆ แบบเรียบง่ายผูกข้อไม้ข้อมือ

ส่วนเรื่องลูกไม่คิดจะมีตั้งแต่แรก อยากอยู่กันแบบนี้สองคนไปแบบไม่ต้องมีห่วงอะไรโดยแอ้มเผยว่า ชีวิตคู่ของเราปีนี้เข้าสู่ปีที่ 21 แล้ว ตอนนี้ความรักของเรามันเหมือนเพื่อนกัน

เพราะเราอยู่ด้วยกันมานานมาก ไม่เคยทะเลาะกันเลย อาจมีนิดๆ หน่อยๆ ซึ่งไม่ได้เรียกว่าทะเลาะหรอกค่ะ ถามว่ายังสวีทหวานไหม ก็ไม่ได้สวีทอะไรหรอก อยู่กันแบบนี้สบายใจดี

ไปไหนก็ไปด้วยกัน มัน 21 ปีแล้ว เป็นทุกอย่างของกันและกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องลูก เราไม่ได้อยากมีตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพอะไร เราทั้งคู่แข็งแรงคิดว่าเราอยู่แบบนี้มีความสุขดีแล้ว

ด้านของ เอิร์ธ กล่าวเสริมว่า ผมเคยคิดอยากมีเบบี้เป็นของตัวเองบ้าง แต่คิดไปคิดมา การเลี้ยงเด็กมันต้องคิดให้เยอะ ไหนจะเรท่องเรียนโน่นนั้นนี้ เยอะมากจนกว่าเขาจะโต

อีกอย่างเราก็อยากจากโลกนี้ไปแบบไม่ต้องห่วง เลยขออยู่แบบนี้ดีกว่า ส่วนการใส่ชุดแต่งงานถ่ายแบบครั้งแรก ก็รู้สึกดีใจนะ เพราะตอนแต่งงานเราก็แต่งแบบเรียบง่าย

ไม่ได้เชิญใครมาร่วมงาน มีแต่ญาติๆ แต่งแบบภายในครอบครัวไม่ได้มีพิธีอะไรมาก วันนี้ได้ถ่ายแบบธีมคู่รัก ใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว เป็นการถ่ายแฟชั่นให้กับผลิตภัณฑ์เดิมมาดิก

ถือว่าเป็นการใส่ชุดแต่งงานครั้งแรก เป็นความฝันของแอ้มเขาอยากใส่ชุดเจ้าสาว วันนี้ได้ใส่แล้ว ก็ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ ที่จัดงานนี้ให้เราโดยเฉพาะ

ขอบคุณข้อมูล:nineentertain