เจนนี่ ตอบดีมาก หลังถูกถามเรื่องข่าวลือกับแฟนเก่า

บันเทิง

ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ยิว ฉัตรมงคล และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ โดยเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆอย่าง น้องยูจิน ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องยูจิน มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งทุกครั้งที่แม่เจนนี่ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

ล่าสุด เจนนี่ ได้ควงสามี ยิว มา ร่วมพูดคุยในรายการแฉ เผยถึงเรื่องความรักที่มีให้กันอย่างเต็มเปี่ยม รวมถึงเรื่องราวดราม่าในอดีตที่เคยเกิดขึ้น เมื่อหนึ่งในพิธีกรดังอย่าง มดดำ คชาภา

ได้เอ่ยถามประเด็นดราม่าว่า จ้างแฟนเก่าเลิก เอาเงินฟาดหัวว่าเลิกกันไป จริงไหม? ซึ่งทำเอาเจนนี่เองก็ตกใจ พร้อมตอบว่า หนูเป็นผู้หญิง หนูมีสมองนะ หนูเป็นคนขี้งก ไม่จ้างแน่นอน

เสียดายเงิน เรื่องนี้ไม่มีค่ะ แต่อาจจะเป็นเรื่องของธุรกิจงานเพลงที่ทำร่วมกันของค่าย หลายคนก็ตีความไปเป็นเงินมั้ง อีกทั้งเธอยังเผยว่าไม่เคยได้ยินข่าวลือเรื่องนี้มาก่อน

พร้อมสยบข่าวลือเรื่องอดีตคนรักเก่าด้วยการให้เกียรติหนุ่มยิว ที่นั่งอยู่ในรายการว่า ไม่เป็นไร ตอนนี้ยิวนั่งอยู่ ยิวสำคัญที่สุด ก่อนจะยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

เป็นข่าวที่คนมโนกันขึ้นมาเอง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายๆ คน เข้ามาคอมเมนต์ถึงความหวานและน่ารักของทั้งคู่ เมื่อเจนนี่ให้เกียรติหนุ่มยิวในครั้งนี้ ในทำนองที่ชื่นชมว่า

ความคิดของเจนนี่และสามีเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุมากค่ะ ชื่นชมมากๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักและหวานมากจริงๆ ค่ะ ไม่แปลกใจที่มีแฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล:แฉ