ต่าย สายธาร ฟาด คนทำคดีบิดพลิ้ว ปมเสียชีวิต แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าปมการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้หลายๆคนก็ยังคงสงสัยกันอย่างต่อเนื่องว่า แตงโม ถูกฆาตกรรมหรืออุบัติเหตุกันแน่ ในขณะที่บางคนเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมเร่งหาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริง

ล่าสุด ต่าย สายธาร นักแสดง จิตอาสา ได้ออกมาแสดงความคิดถึงเห็นถึงคดี แตงโม ระบุว่า ผ่านมาหลายเดือนแล้ว บอกตรงๆนะคะ เรายังจะทวงถามความยุติธรรมเพราะความจริงมันมีเพียงหนึ่งเดียว

ยังคงส่งกำลังใจให้คุณอัจฉริยะและทีมงานสส.เต้ คุณหญิงหมอพรทิพย์ คุณหมอธวัชชัย และพี่ไทด์ต่อยดายศ รวมถึงคุณเเม่ และชาวโซเชียลทุกคน

สิ่งที่เราทำไม่ได้ทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่งแต่เราทำเพื่อสังคมเราต้องการเห็นสังคมเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นลองคิดว่าถ้าเคสนี้ไม่ใช่แตงโมหรือถ้าเป็นต่ายสายธารหรือชาวบ้านทั่วไปมันจะเงียบเป็นเป่าสากไหม

คนที่ทำคดีบิดพลิ้วหรือพวกที่โกหกปกปิดเคยคิดบ้างไหมถ้ามีลูกสาวหรือคนในครอบครัวของคุณเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างยังจะแถแบบแผลถลอกแบบนี้อยู่ไหม

เรื่องของสังคมไม่ใช่เรื่องของใครคนใดคนหนึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องช่วยกันตอจะใหญ่แค่ไหนไม่สนใจหรอกสุดท้ายก็ไม่มีใครใหญ่ไปกว่าโลง

ตำแหน่งอยู่ไม่นานแต่ตำนานจะอยู่ตลอดไป ยิ่งตำแหน่งสูงๆอยู่ให้คนรักเถอะค่ะตายไปจะได้มีคนจำ📌 เรียนด้วยความเคารพว่าไม่ก้าวล่วงเรื่องคดีนะคะ

เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทำคดีด้วยความโปร่งใสและยุติธรรมทำดีก็ดังทั่วโลกทำไม่ดีก็ดังทั่วโลกเช่นกัน📌 ให้กำลังใจคนที่ช่วยกันค้นหาความจริง

และความยุติธรรมในเคสนี้กันดีกว่าที่จะมานั่งทะเลาะกันไร้สาระสิ้นดี😘 #ใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวด้วยค่ะ จากใจ ตอต่าย สายธาร 😂 ยังไงรอติดตามความคืบหน้าต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : Saitharn Niyomkarn