ต้นสังกัด เผยสภ าพจิตใจ ดีเจมะตูม เครียด ห่วงใจแม่

บันเทิง

โดยชาวเน็ตวิจารณ์ยับ สำหรับดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา ได้ออกมาประกาศแจ้งว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 ให้เพื่อนๆที่ใกล้ชิดเร่งไปตรวจโดยด่วน ซึ่ง ดีเจมะตูม ติดเชื้อโควิดมาจากเพื่อนที่ไปร่วมในงานปาร์ตี้วันเกิดในวันที่ 9 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา

งานนี้ก็เกิดกระแสดราม่าต่างๆนานาตามมากมายเลยทีเดียวเพราะพบผู้ติดเชื้อในการจัดปาร์ตี้พุ่งถึง 30 คน ซึ่งบางคนก็ยังปกปิดไทม์ไลน์ของตัวเองไม่ยอมบอกข้อมูลว่าไปไหนมาบ้างทำอะไรมาบ้าง ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจ่อเอาผิดและดำเนินคดีตามกฎหมาย

และในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ขุดแฉประวัติ ดีเจมะตูม กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว ล่าสุดวันที่ 2 ก.พ. 64 ทางทีมข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ได้ติดต่อสัมภาษณ์ไปทาง A-Time ต้นสังกัดของ ดีเจมะตูม ถามถึงสภาพติใจและอาการ

โดยเผยว่า มะตูมปัจจุบันเข้ารับการรักษาเชื้อโควิด-19มาแล้ว 14 วัน อาการดีขึ้นมาก ไข้ลดลง ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว มะตูมได้อัปเดตข่าวสารต่างจากทางโซเซียลอยู่เรื่อยๆแรกๆเกิดความเครียด แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว

ทางต้นสังกัดได้มีการให้กำลังใจและให้ลดการเสพข่าวจากทางโซเซียล มะตูมรู้สึกเป็นห่วงสภาพจิตใจของคุณแม่มากที่สุดในตอนนี้ ซึ่งความเครียดของมะตูมตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นต้องให้นักจิตวิทยาเข้าช่วยเหลือ โดยต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง

ส่วนในเรื่องของคดีความต่างๆมะตูมมีโอกาสทราบข่าวการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ และการละวางโทษที่อาจจะเกิดขึ้นหลังจากที่มะตูมอาการกลับมาหายเป็นปกติ มะตูมยินดีให้ความร่วมมือในทุกกระบวนการทางกฎหมาย ยังไงทางเราก็ขอให้หายป่วยไวๆนะคะ

อัปเดตอาการล่าสุดดีขึ้น

ขอบคุณข้อมูล:dj_matoom , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999