ต้นหอม อัดคลิป เผยภาพบ้านหลังใหม่ เตรียมย้ายเข้าอยู่

บันเทิง

เรียกได้ว่ารอคอยมานานถึง 2 ปีกับการย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี อย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่ต้องบอกเลยว่าเหมือนตอนนี้นั้นถูกอย่างเกือบเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยหมดแล้ว ซึ่งสาวต้นหอมนั้นก็เริ่มเก็บของจากคอนโดเก่าของเธอแล้วเช่นกัน โดยสาวต้นหอมนั้นได้โพสต์คลิปพาชมบ้านหลังใหม่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า

“เปิดบ้านครั้งแรกในช่องยูทูป Tonhorm chaneeindi เท่านั้นค่ะ #กดซับซะไคร้ และกระดิ่ง รอเลยค่ะ ในรายการ ตห.ฟอร์ยู เท่านั้นอ่ะมาลุ้นกันช่างบอกอีก2วันเข้าอยู่ได้จริง….#วันนี้ที่รอคอย #รอดู #เพื่อนดาราชอบถามว่าxไม่กิน ไม่เที่ยว ไม่ช๊อบ xเอาเงินไปเก็บไว้ใหน #นี่ใงคำตอบ!” แหม่ๆ  ต้องชื่นชมในความขยันของเธอจริงๆ และยิ่งได้เห็นภายในบ้านและตัวบ้านสุดหรูนั้น แฟนคลับก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสมกับการรอคอยของเธอจริงๆเลยค่าาา (มีคลิป)

ต้นหอม เตรียมย้ายเข้าบ้านหลังใหม่

หลังรอคอยมานาน

หรูหราอลังการสุดๆๆๆ

สมการรอคอยจริงๆ

สวยมากกกก

น่าอยู่สุดๆๆๆ

ชื่นชมมากค่าาาา

ชมคลิป

 

View this post on Instagram

 

เปิดบ้านครั้งแรกในช่องยูทูป Tonhorm chaneeindi เท่านั้นค่ะ #กดซับซะไคร้ และกระดิ่ง รอเลยค่ะ ในรายการ ตห.ฟอร์ยู เท่านั้น . . อ่ะมาลุ้นกันช่างบอกอีก2วันเข้าอยู่ได้จริง…. #วันนี้ที่รอคอย #รอดู #เพื่อนดาราชอบถามว่ามึงไม่กิน ไม่เที่ยว ไม่ช๊อบ มึงเอาเงินไปเก็บไว้ใหน #นี่ใงคำตอบ!

A post shared by Sakuntala Teinpairoj (@djtonhorm) on

ขอบคุณข้อมูล:djtonhorm

เรียบเรียงโดย:setup999