ต้น โผล่เป็นพระเอก MV ชาวเน็ตโยงคล้ายชีวิตจริงรักล่ม แต้ว

บันเทิง

ทำแฟนๆช็อกหนักมาก หลังนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ได้ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี แต่ทั้งคู่จบกันด้วยดียังคงเป็นเพื่อน พี่ น้อง กันได้ อย่างก่อนหน้านี้ สาวแต้วได้โพสต์อวยพรวันเกิดคุณพ่อ

หนุ่มต้น ก็ยังเข้าไปคอมเมนต์ด้วยงานนี้ก็ทำให้แฟนๆแห่เชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง แต่มันก็คงเป็นไปไม่ได้แล้วเนอะ เพราะสาวแต้ว เธอก็มีหนุ่มคนใหม่มาดูแลหัวใจแล้วเป็นไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดี แถม หนุ่มต้น ตอนนี้ก็ถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่

กับสาวๆ ก่อนหน้านี้หนุ่มต้น ก็มีภาพหวานกับสาวที่ไปออกกำลังกายด้วย แต่ก็เป็นเพียงแค่เพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น ล่าสุด หนุ่มต้น โผล่เล่นเป็นพระเอก MV เพลงยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก เป็นเพลงใหม่ของ นักร้องหนุ่ม ว่าน ธนกฤต

ซึ่งเพลงนี้เป็นการถ่ายทอดความรู้สึก ถึงความรักที่ผ่านช่วงเวลามาอย่างยาวนาน จนเกิดเป็นความเบื่อ ความเหนื่อยหน่าย และในวันหนึ่ง ความอดทนที่จะประคับประคองกันต่อไปได้หมดลง กลับกลายเป็นความรักที่หมดความหมาย

จนความรักของทั้งคู่พังลงไปในที่สุด เหลือทิ้งไว้เพียงความทรงจำที่ไม่น่าจดจำอีกต่อไป งานนี้ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์บอกเพลงนี้เหมือนชีวิตจริงของหนุ่มต้นเลย ก็ไม่รู้ว่าเพลงนี้จะแต่งมาเพื่อหนุ่มต้นหรือเปล่า พร้อมทั้งมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มต้นเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ยังไงก็ลองไปติดตามชมกันดูนะคะ เพลงเพราะพระเอก MV หล่อเหมือนแอดกำลังสปอยยังไงก็ไม่รู้เนอะว่าไหม555+ เหมือนเพลงนี้แต่งมาเพื่อ หนุ่มต้น อะไรอย่างนั้นเลยจริงๆนะเนี่ยเหมือนชีวิตจริงมากๆเลยทีเดียว น่าเศร้าใจสุดๆไปเลยค่า(มีคลิป)

ชมคลิป

https://youtu.be/_vQEOPDj2F4

ขอบคุณข้อมูล:a_r_c_h , Spicydisc

เรียบเรียงโดย:setup999