เปิดคลิปเสียง ไมค์ ได้คุยกับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ครั้งแรก

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าที่ยืดยาวมานับเดือนเลยทีเดียว สำหรับศึกแย่งชิงลูกชายระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี จุดเริ่มต้นมาจากที่ทางฝ่ายชายได้ไปยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า และเพื่อขอเซ็นรับรองบุตรลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์

แต่ทาง ซาร่า ได้ให้ทนายยื่นคัดค้านต่อศาล จนเกิดเป็นกระแสดราม่าต่างๆนานามากมาย ซาร่า โดนชาวเน็ตโจมตีสนั่นโซเซียล แต่เรื่องก็เริ่มปานปลายอีกครั้งเมื่อ ซาร่า ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกครั้ง และในครั้งนี้หลังจากที่หลายๆคนสงสัยมานานว่าท้องหรือเปล่า

เจ้าตัวก็ยอมรับพร้อมกับโชว์ภาพลูกสาวอีกคนที่ชื่อว่า น้องเอมมิลี่ ที่เกิดกับแฟนหนุ่มนายแบบ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ ซาร่า เปิดตัวลูกอีกคนหรือเปล่าเลยทำให้ ไมค์ ตัดสินใจถอนคำร้องปกครองบุตร เพราะสงสารลูกชายเพียงคนเดียวที่จะต้องมารับรู้เรื่องอะไรของพ่อแม่ตัวเอง

ดูเหมือนว่าทางทนายฝั่งซาร่าจะไม่ยอมให้ ไมค์ ถอนคำร้อง ไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไร ล่าสุด ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ทนายความของ ไมค์ ก็ได้ออกมาเผยคลิปเสียงสั้นๆที่ ไมค์ ได้ส่งหาลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมระบุข้อความว่า ” สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า “ รัก “ ขอมอบให้แม่ยก พ่อไมค์ พิรัชต์ และ น้องแม็กซ์ เวลล์ ครับ ”

โดยในคลิปเสียงนั้น ไมค์ได้พูกกับลูกชายว่า แม็กซ์เวลล์ แด๊ดดี๊ รักแม็กซ์เวลล์นะครับ คิดถึงแม็กซ์เวลล์มากๆนะครับ ซึ่งน้องแม็กซ์เวลล์ ได้ตอบกลับมาว่า แม็กซ์เวลล์ก็คิดถึงแด๊ดดี๊ครับ ซึ่งคลิปเสียงดังกล่าวทนายเจมส์ได้เผยว่าเป็นคลิปเมื่อต้นเดือนตุลาคมนี้เอง

ก็แสดงว่าคงอีกไม่นาน ไมค์ คงจะได้เจอหน้าลูกชายอีกครั้งแล้ว และหลังจากที่ทางทนายเจมส์ ได้โพสต์คลิปเสียงพ่อลูกคุยกันนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามก็ขอเป็นกำลังใจให้ ไมค์ และ ซาร่า ด้วยนะคะสู้ๆน้าา

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:m1keangelo , ทนายเจมส์ LK

เรียบเรียงโดย:setup999