ทนายเจมส์ โพสต์แซว ไมค์ หลังถ่ายรูปกับคุณยาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อก่อนหน้านี้หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัว ขอปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี เพื่อให้เป็นพ่อชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย

อย่าง น้อง แม็กซ์เวลล์ เพราะไม่อยากเป็นพ่อที่จ่ายเงินเท่านั้น อยากมีสิทธิ์ตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่างของลูกชาย ซึ่งทางด้านของซาร่าเองก็ได้ออกมาคัดค้าน เพราะเธอนั้นดูแลลูกชายมาตั้งแต่คลอด ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าว

กลายเป็นกระแสที่ร้อนแรง จนหนุ่มไมค์นั้นได้ตัดสินใจถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับซาร่า พร้อมกับโพสต์ข้อความในทำนองที่ว่า เจ้าตัวนั้นขอเก็บเงินเข้าบัญชีลูกเอง และจะมอบให้ลูกในวันที่บรรลุนิติภาวะ อยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่เจ้าตัวนั้นหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียว

ล่าสุด ทนายเจมส์ ได้ออกมาโพสต์รูปของหนุ่มไมค์ พร้อมกับคุณยาย 2 คน ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นแซวหนุ่มไมคืเอาไว้ว่า “แอบถ่าย น้องกอล์ฟ น้องไมค์ ควง ๒ สาวไทหล่ม ไม่แคร์สายตาสื่อ 😆😆😆 เป็นตาฮักปานนี้ Cr.กอล์ฟ ไมค์”

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า น่ารัก เอ็นดูคุณยายทั้สองด้วย , อุ้ยน่ารักทั้งสองหนุ่ม สองสาวไทหล่มเลย เหมือนฝาแฝดทั้งสองคู่เลยครับ 😍😍😊😊 , น่าอิจฉาสองสาวจังเลยอยากอยู่ตรงนั้น เหมือนสองสาวจัง🤩🤩🤩 ,

มัดใจสองสาวไว้ใ้ห้อยู่นะคะ☺️☺️☺️ , แดดดี้โสดได้ไม่นานจริงๆมีสาวควบสองเลยยยยยย , อิจฉาสาว2 คนนี้จังคร่า 😆😆🥰🥰 แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพที่น่ารักมากจริงๆ เลยนะคะ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:ทนายเจมส์ LK , m1keangelo

เรียบเรียงโดย:setup999