ทราย โพสต์ ข้อความที่แฟนคลับ ลิซ่า ทักมาหา

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องประเด็นการเมืองอย่างชัดเจนเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ ทราย เจริญปุระ ที่ขออยู่ข้างประชาชน ซึ่งถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่า ทราย นั้นมักจะโพสต์เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา แล้วบางครั้งยังคอยสนับสนุนอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาชุมนุมกันอีกด้วย นอกจากนี้ ทราย ยังเป็นคนจริงหากใครมาต่อว่ารุนแรงหยาบคาย ก็พร้อมที่จะฟ้องดำเนินคดีตลอด

แล้วถ้าใครตามข่าวจะทราบดีว่าตอนนี้ดาราคนดังจะโดนดราม่าเรื่องที่ไม่ออกมา Call Out ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ที่มีคนติดตามในไอจีกว่า 40 ล้านคน โดย ลิซ่า โดนดราม่าที่ไม่ออกมา Call Out จนล่าสุดแฟนๆแอบเป็นห่วงเพราะสังเกตว่าลิซ่านั้นมีสีหน้าที่ไม่สดใส กลัวว่าจะป่วยเป็นซึมเศร้า

ล่าสุดก็มีดราม่าประเด็นใหม่ออกมาเมื่อเหล่า ลิลลี่ (ชื่อแฟนคลับลิซ่า) ได้ส่งข้อความมาหาทรายอย่างรัวๆประมาณว่า อยากที่จะให้ทรายนั้นออกมาปกป้อง ลิซ่า ซึ่งแต่ละคนนั้นก็ส่งข้อความมาอย่างยาวเลยทีเดียว งานนี้ทรายเลยแคปแชทดังกล่าวแบบบางส่วนมา แล้วโพสต์ลงทวิตเตอร์

พร้อระบุว่า “เราขอปิดแอคนะ อันนี้เอาเฉพาะชื่อแอคที่เกี่ยวข้องกับลิซ่าและเรายังไม่ได้ลบนะคะ มันมาเยอะมาก 30ข้อความเจอแบบนี้20พี่ก็เหนื่อยอะ” และยังเขียนเพิ่มเติมอีกว่า ลิลลี่อย่าเพิ่งdmมาหลังไมค์พี่เลยนะคะ ไม่ไหวจะตอบ แง T T , คือน้องรักเค้า พี่เข้าใจ แต่หนูจะมาปวดใจกับสิ่งที่เค้าโดนแล้วจะให้พี่ปกป้องก็ไม่ได้อะค่ะ ^^”

มันก็มีแบบแคปไม่ไหว แต่ชื่อแอคเค้าเป็นลิซ่า พี่ก็เอามารวมๆค่ะ นี่พี่ต้องปจกแจงขนาดไหนอีกเนี่ย -*- ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า คุณทรายเลิกให้ค่าลิลลี่เถอะ ยิ่งคุยยิ่งปสด. , ฮือออ เป็นเศร้า , พี่ทรายเลิกสนใจไปเลยค่ะ คนพวกนี้เจาสมยอมจะอยู่ใต้แกนโลก อย่าไปพยายามเสวนาเลยค่ะ เสียเวลาชีวิต เอาเวลาไปทำหน้าที่ของเรากันดีกว่า

อยากให้พี่เข้าใจว่าบางคนที่ทำอาจจะไม่ใช่แฟนคลับจริงๆค่ะ อาจจะสร้างขึ้นมาเพื่อปั่นป่วน ขอโทษแทนอีกครั้งค่ะ , น้ำถึงไหลปลาถึงนั้นค่ะ จะให้มีคนดีหมดเลย มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ , คุยกับลิลลี่เหมือนคุยกับกำแพงค่ะ พี่ , กดบล็อคไปเลยค่ะ

แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาต่อว่า ทราย ว่า xูเริ่มไม่โอเคกับแกแล้วx่ะ มีจุดประสงค์อะไรxะที่พูดไปแบบนั้น ก็น่าจะรู้มีคนรอเหยียบลิลลี่เยอะขนาดไหน หรือแกคือ1ในแอนตี้วพ ทจร , คุณทรายก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว น่าจะคิดได้ทำไมถึงพิมพ์แบบนี้ มันปั่นกระแสได้นะ

ขอขอบคุณ : itr , lalalalisa_m

เรียบเรียงโดย : setup999

kan