ทำความรู้จัก คลอดีน หลังถูกแฟนๆจิ้น พลอย เฌอมาลย์

ข่าว

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนไม่น้อย เมื่อจู่ๆนางเอกสาวอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สุดหวานกับสาวลูกครึ่งที่ชื่อว่า คลอดีน อทิตยา หรือ มะลิ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น 3 แถมยังมีโมเมนต์เรียกกันว่าที่รักอีกด้วยก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่นั้นคบกันจริงหรือเปล่า ต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวอีกทีนะคะ

และวันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปส่องประวัติสุดเริ่ดของ สาวคลอดีน เธอเกิดเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 42 เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เกิดที่ประเทศไทย ต่อมาเมื่อเธออายุ 8 ขวบ ได้ไปศึกษาอยู่ที่อเมริกา ก่อนจะกลับมาเมืองไทยตอนอายุ 14 ปี ศึกษาที่โรงเรียนศรีวิกรม์

ด้านชีวิตในวงการบันเทิงเธอเริ่มเข้าวงการจากการ ประกวดกิจกรรมค้นหานักแสดงหน้าใหม่ในโครงการ Hormones the next gen ความสามารถของเธอโดดเด่นจนโดนใจคณะกรรมการทำให้ติด 1 ใน 12 คน

จนกระทั่งได้มารับบท มะลิ ในซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง Hormones 3 The Final Season หลังจากนั้นก็มีผลงานการแสดงและงานอื่นๆตามมามากมายในฐานะนักแสดงสังกัด นาดาว บางกอก

ตอนนี้เธอได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดเรียบร้อยแล้วกลายเป็นนักแสดงอิสระ ตอนนี้เธอกำลังศึกษาต่อและเริ่มทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ในระหว่างนี้เธอก็เป็นดีเจเปิดเพลงซึ่งเป็นอีกงานที่เธอชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

บอกเลยว่าประวัติของสาวสวยคนนี้เธอไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมค่าทุกคน สมกับเป็นคู่จิ้นกับ สาวพลอย ที่ยังไม่รู้ว่าใช้ตัวจริงหรือเปล่างานนี้ทำแฟนอยากรู้กันหนักมากกับสถานะที่แท้จริงของทั้งคู่ สรุปแล้วเป็นอะไรกันแน่

ประวัติสุดเริ่ด

ขอบคุณข้อมูล : chermarn , ccragie