ทำความรู้จัก เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา หลังสละสิทธิ์ประกวด MUT

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนนางงามตกใจกันกลางดึก เมื่อมีการประกาศสละสิทธิ์เกิดขึ้น โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา 26 กรกฎาคม 2565 เวลาประมาณเที่ยงคืน คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้อำนวยการกองประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แถลงผ่านไลฟ์เฟซบุ๊ก

กรณีผู้เข้าประกวดตัวเต็งอย่าง เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ อายุ 24 ปี สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา ขอสละสิทธิ์จากการประกวด Miss Universe Thailand 2022

โดยปุ้ยอธิบายเหตุผลว่า หากผู้เข้าประกวดเข้ารอบท็อป 5 หรือท็อป 10 คนสุดท้าย นางงามคนนั้น ๆ จะติดสัญญากับกองประกวดทันที ห้ามปฏิเสธการรับตำแหน่ง

ซึ่ง เป๊ปปี้มาบอกว่าได้คิดเรื่องนี้มาหลายวันแล้วว่า หากเธอได้รับตำแหน่งหรือติดท็อป 5 คนสุดท้าย ต้องปฏิบัติหน้าที่มากมาย จึงเป็นสาเหตุที่ต้องขอถอนตัวออกจากการแข่งขัน

เนื่องจากตอนนี้ เป๊ปปี้ มีเหตุผลส่วนตัวคือ ความต้องการที่อยากจะกลับไปเรียนต่อในระดับปริญญาเอก และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่พาทุกคนไปทำความรู้จักกับ

เป๊ปปี้โดยเจ้าตัวนั้นเกิดและเติบโตที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเป๊ปปี้เป็นทั้งบล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์ และนางแบบมืออาชีพ ด้านการศึกษาและการทำงาน

เธอสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี ด้าน Science in Marketing วิทยาลัย Siena College New York ในปี 2019 ต่อมาจบปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัย Liberty University ในปี 2020

และในเดือนกรกฎาคมปี 2021 เธอได้รับประกาศนียบัตร Creative Director จาก IFA Paris นอกจากนี้ เป๊ปปี้ยังได้รับการรับรอง TELF จากสถาบัน TEFL แห่งไอร์แลนด์

ให้มีคุณสมบัติในการสอนภาษาอังกฤษในต่างประเทศ รวมถึงการวางแผนสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ก่อนหน้านี้ เป๊ปปี้ เคยบอกไว้ว่า

เป้าหมายหลักในชีวิตของเธอก็คือการทำงาน การเรียน และการเตรียมตัวเพื่อชิงตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022 กระทั่งเธอขอสละสิทธิ์จากการประกวดดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูล:perpetua.smith