เจี๊ยบ แคปคอมเมนต์ ของแฟนละคร

บันเทิง

สำหรับ เจี๊ยบ พิจิตตรา ภรรยาคนสวยของนักร้องมาดเท่ บอย พีซเมคเกอร์ พลิกบทบาทมาได้อย่างสวยงามเลยทีเดียวค่ะโดย เจี๊ยบ นั้นได้มารับบทนางร้ายในละครเรื่อง “ฟ้ามีตะวัน” ของทางช่อง 7 ซึ่งกระแสก็ดีเกินคาดเลยค่ะ เพราะว่า เจี๊ยบ นั้นแสดงได้อินเข้าถึงบทบาทสุดๆร้ายแบบสุดขั้วกันเลยทีเดียว ทำเอาคนดูหมั่นไส้ไปตามๆกันเลย

ซึ่งถ้าใครที่ติดตามในไอจีของเจี๊ยบจะทราบดีว่าช่วงนี้แฟนๆละครนั้นได้ตามเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว แถมบ่อยครั้งเลยด้วยที่จะมีทัวร์มาลงในไอจีของ เจี๊บย ซึ่งเป็นทัวร์ลงแบบน่ารักๆแซวกันมากกว่า โดยในเรื่องนั้น เจี๊ยบ รับบทเป็น “เนตร”

อย่างล่าสุดที่ เจี๊ยบ โพสต์คอมเมนต์จากแฟนละครที่ได้ดูตอนล่าสุดบอกเลยค่ะว่า เนตร นั้นร้ายมากๆๆๆจนโดนแฟนละครด่าหยาบคายรัวๆเลยทีเดียว แถมยังมีการเขียนแคปชั่นแซวอีกว่าจะฟ้องแฟนละครที่เข้ามาด่าเนตร โดยมีการระบุว่า

“ที่เนตรเงียบไปคือกำลังรวบรวมหลักฐานกับทนายอยู่ เนตรจะฟ้องทุกคนที่ด่าเนตร 🙈#ล้อเล่นนน #นี่รวบรวมแค่บางส่วน ขอบคุณทุกคำด่านะคะ 🙏🏻เนตรถือว่ามันคือกำลังใจสำหรับทีมงานและคนเขียนบท ที่สำคัญขอบคุณ @tletawan 🙏🏻

ที่คอยสอนจริตท่าทางให้กับเนตร จนทำให้มีคนด่าเราเยอะขนาดนี้ 😂😂 📍จันทร์ อังคารนี้มาเตรียมคำด่ากันต่อนะคะ เนตรจะไม่ออมมือแล้ว 😝 #ฟ้ามีตะวัน” งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัวๆเลยทีเดียวว่า

ผมกลัวมากครับ #saveบอย 😆 , เลิกปลอมได้แล้ว 55 , 55555 คุณเนตรเดินตลาดไม่ได้แล้วค่ะ , เล่นได้ร้ายซะใจเลยค่ะ แต่ก็ชอบ สวยมากทุกตอนเลย เป็นกำลังใจให้ค่ะ , 555555 อินๆๆ , 55555แสดงว่า สุดมากกก อินไปเลยจ้า👍😍

ซึ่งแต่ละคอมเมนต์ของแฟนละครนั้นก็มีแต่หยาบคายทั้งนั้นเลยด้วยสงสัยว่าจะอินมากจริงๆค่ะ  และถึงแม้ว่าในละครเนตรจะร้ายสักแค่ไหนก็ตาม แต่ในชีวิตจริงแล้ว เจี๊ยบ นั้นเป็นที่รักของแฟนๆมากๆเลยทีเดียวค่ะ

ขอขอบคุณ : jeab_pijittra , ช่อง7

เรียบเรียงโดย : setup999

kan