พลอย ภรรยา กันต์ อวดหุ่นท้อง 4 เดือน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมาก สำหรับคู่ของพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวร และภรรยาสาวคนสวย พลอย อัยดา ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานและใช้ชีวิตตคู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนมีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆมาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจแาตาร้อนอยู้เป็นประจำจ้า ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

และก่อนหน้านี้ทั้งคู่นั้นได้ออกประกาศข่าวดีว่าตอนนี้สาวพลอยนั้นกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยกันมานานหลายปี ซึ่งก็สร้างความดีใจให้กับทั้งสองคนและคนรอบข้างเป็นอย่างมากเลยทีเดียวจ้า

ล่าสุด สาวพลอยก็ได้ออกมาดพสต์รูปอวดความแซ่บพร้อมกับอวดท้อง 4 เดือน หลังพาเบบี๋มาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ โดยสาวพลอยนั้นได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “พาเบบี๋มาเที่ยว #18weekspregnant floating breakfast ♥️♥️♥️”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พุงมาละ 👼🏻 , คูมแม่น่ารักกก❤️❤️❤️ , คูมแม่น่าร้ากกกก😍💕 , หม่าม๊าทานเยอะๆ น๊า , พุงแม่มาแล้ว😍😍😍 , แม่กินเยอะๆนะคะ💖 ,

ท้องเท่าพี่ตอนยังไม่ท้อง 😅 , ทานเยอะๆนะคะคุณแม่😍❤️❤️❤️ , ทานเยอะนะคะตัวเล็กจะโตขึ้น , ท้องหนูใหญ่กว่าพี่พลอยตอนนี้ซะอีก😩 , โห ดูทรงแล้วพี่พลอยน่าจะได้ลูกที่อุดมสมบูรณ์(อ้วน) แน่เลย คับ 55555++

ขอบคุณข้อมูล: ploiiyada

เรียบเรียงโดย:setup999