ท็อป ดารณีนุช ตอบกลับชาวเน็ต หลังโดนต่อว่าแรงกลางไอจี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดารารุ่นใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากๆ สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ ปัจจุบันอายุ 53 ปีแล้วแต่ก็ยังคงสวยสมวัยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยค่า

ล่าสุด ท็อป ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคายจนทำให้เจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหวสวนกลับทันที

” หน้าเxี้ยยังใจทราบ ปากหมา ครบสูตรฝุ่นใต้xีนเลยxีจำอวดในประเทศโลกที่3 ไม่สวยแล้วยังสันxานเลว แถมโง่อีก…ท็อป ควายเรียกยายเลยxึงอีกหน้าส้นxีน ” ,

“หยาบคายกับxึงไม่ผิดหรอกxีท็อปxึงมาอังกฤษซิ..จะได้จัดxึงอีฝุ่นใต้xีน..Rose London ตัวจริงเสียงจริง บอกวงการจำอวดเต้นกินรำแxกในประเทศโลกที่3

มากราบตีน…ด่วน..สั..นร..ชนชั้นต่ำอย่างพวกxึงที่สะใจกับการตายของคนเสื้อแดง..ต้องด่าโครตเหง้าxึงxีหน้าปลาสไวหอยตด” ต่อว่าแรงมากจริงๆค่า

ท็อป ตอบกลับว่า ” คุณเป็นคนหยาบคายมากนะคะ55555 , ขอบคุณที่ชวนถ้าไปอังกฤษก็ไม่มีใครไปที่ มืด เหม็น สกปรกที่คุณอยู่หรอกค่ะ

คนที่จิตใจสูงเขาก็จะไปอยู่ในที่สว่างและหมอ หวังว่าวันนึงคุณจะออกมาอยู่ในจุดนี้ได้นะคะ , ไม่เคยรู้จัก แล้วก็ไม่ได้เกลียดคุณนะคะ ขอให้คุณโชคดีมีความสุข บ๊ายบายค่ะ ”

กลายเป็นดราม่าที่มีการถกเถียงกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว ซึ่งพอไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ท็อป ตอนนี้โพสต์ดังกล่าวที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ ต่อว่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคายมากนั้นก็ได้ถูกลบออกมาไปแล้ว

บอกเลยว่า ช่วงนี้ไม่ว่าจะโพสต์อะไรก็มักจะโดนชาวเน็ตต่อว่าตลอดเลย

ขอบคุณข้อมูล : topdaraneenute