โบว์ ขอโทษ มิกค์ หลังคอมเมนต์ผิด จนเกิดเรื่อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ เสียดายไม่ใช่น้อยเลยนะคะ เมื่อนางเอกสาวสวยอย่างสาว โบว์ เมลดา ได้ออกมายืนยันไปแล้วว่าความสัมพันธ์กับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า จบลง ที่การเลิกรากันจริงๆ หลังจากนั้นทางด้านของฝ่ายชาย

ก็ได้ออกมาชี้แจงกับปัญหารักร้าวกับสาวโบว์ โดยได้ระบุเอาไว้ว่า “ผมขออนุญาติชี้แจงผ่านทางนี้ทางเดียวนะครับ เรื่องความสัมพันธ์ของผมกับน้อง ตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เราทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แล้วจริงๆ ครับ

เนื่องจากทัศนคติและมุมมองความคิดที่มองไม่เหมือนกัน ไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใดครับ ที่ผ่านมาขอขอบคุณที่คอยสนับสนุนเราและขอบคุณทุกความห่วงใย และทุกกำลังใจที่ส่งถึงเรามาตลอดนะครับ”

แต่หลังจากนั้นก็ไม่วายโดนดราม่า เมื่อสาวโบว์เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่ง ปมเลิกกับฝ่ายชายเพราะต้องคอยฟังคำสั่งผู้จัดการ ผู้จัดการจะให้คบ ใครจิ้นใคร จนเป็นประเด็นใหญ่โต

ล่าสุด สาวโบว์ ได้เปิดใจกับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ย้ำว่า ความรักที่ผ่านมาจบลงด้วยดี ตอนนี้ขอพักใจแบบยาวๆ ไม่คิดมีใครใหม่ พร้อมเคลียร์ข่าวลือ เกรท วรินทร

และหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช รุมดามใจ โดจเจ้าตัวได้เผยว่า เรื่องที่เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม อันนี้ไม่ได้ตั้งใจทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โต แต่เป็นการคอมเมนต์ผิดข้อความ

มารู้อีกที่ตอนเป็นข่าวก็ตกใจ และได้ติดต่อไปขอโทษทางพี่มิกค์และว่าเราไม่ได้ตั้งใจ หลังจากนี้จะเลิกเข้าไปคอมเมนต์อะไรแล้ว เพราะกลัวจะตกเป็นประเด็นอีก

ส่วนข่าวลือที่หลายคนจับตามองว่า 2 พระเอกวิกพระราม 4 อย่าง เกรท และหนุ้่มตี๋ อาเล็ก ไม่รู้คนไหนมาดามใจ? ซึ่งสาวโบว์ก็เลคีบร์ชีดว่า ไม่มีจ้า ตอนนี้ยังโสด

ไม่รีบร้อนอะไรทั้งนั้น ส่วนตัวรู้จักกับพี่เกรทและพี่อาเล็กตั้งนานแล้วจากการทำงาน ตอนนี้ไมใพร้อมมีใครจริงๆ ยอมรับว่าเครียดกับเรื่องต่างๆ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นห่วงโบว์นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:bow_maylada , nineentertain