ธัญญ่า ตอบชัดๆ หลังถูกถามถ้า อิงอิง ปล่อยท้องกับสามี

บันเทิง

ดราม่าเดือดระหว่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล กับนักศึกษาสาว อิงอิง ที่งานนี้ดูเหมือนจะไม่จบกันง่ายๆฟาดกันยับ ความคืบหน้าล่าสุดในรายการ ถามสุดซอย สาวธัญญ่า ก็ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งมีหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจคือพิธีกรถามว่าถ้าสมมุติสาวอิงอิงปล่อยท้องกับสามี

สาวธัญญ่า จะทำยังไง เจ้าตัวก็เผยว่า “จริงๆต้องเล่าก่อนเรื่องท้องที่มีการพูดว่าเรากลัวอ้วนเลยไม่ยอมท้องนั้น ธัญญ่าบอกเลยว่าตอนที่เราพยายามท้องและแท้งคือน้องเขาอาจจะเด็กมาก ธัญญ่าแท้ง 3 รอบ และทำทางวิทยาศาสตร์รอบหนึ่ง

ก็เลยคิดว่าพอดีกว่าและพี่สาวก็เลยมาเสนอตัวว่าเขาจะท้องให้ก็เลยเป็นที่มาที่ไปที่มีน้องลียา ส่วนเรื่องที่น้องจะปล่อยท้องนั้น เขาทำไม่ได้ค่ะ(ยิ้ม)เพราะพี่เป็กทำหมันแล้ว เคยมีเรื่องที่ทะเลาะกันตอนเราหึงหวงเรื่องผู้หญิงเหมือนกัน เราก็โกรธมาก งอน จะเลิก

ซึ่งเราห่างจากเขา 3 เดือน ไม่ติดต่อเอาแค่ลูกไปส่งและไปรับลูก ไม่เจอเลย ตอนที่เขามาง้อ ก็ง้อด้วยหลายสิ่งหลายอย่าง เราก็บอกว่าต้องทำหมันเราถึงจะดีด้วย ณ ตอนนั้น ซึ่งตอนนี้พี่เป๊กยอมทำ เราเองก็ไปเฝ้าอยู่หน้าห้องมีเลือดหรือเปล่า ทำจริงไหม (หัวเราะ) จริงๆคุณพ่อพี่เป๊กสอนเขามาตลอดว่าให้มีลูกกับเมียเดียวไม่ให้มีลูกหลายเมียเพราะเด็กจะมีปัญหา ทะเลาะกันในอนาคต

เขาก็สอนไว้ และคุณพ่อก็เห็นด้วยเรื่องให้เขาไปทำหมัน ก็เรียกได้ว่าสามีของสาวธัญญ่าจะไปทำใครท้องไม่ได้แล้ว จะมาอ้างว่าท้องคงไม่รับเป็นพ่อของเด็กในท้องอย่างแน่นอน ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นจะจบลงแบบไหนมีการฟ้องร้องเกิดขึ้นหรือเปล่า หรือสาวธัญญ่าจะยอมคืนดีเหมือนกับครั้งที่ผ่านๆมา

ขอบคุณข้อมูล :ถามสุดซอย

เรียบเรียงโดย:setup999