ธัญญ่า แท็กทีม หนิง-เป้ย เม้าท์แซ่บ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนที่หลายๆคนยกให้เป็นเมียหลวงยืนหนึ่ง สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวคนเก่ง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งก่อนหน้านี้มีประเด็นร้อนให้ต้องออกมาเคลียร์กันอยู่ตลอดกับประเด็นคนดูแลของสามี เป๊ก สัญชัย ซึ่งตอนนี้ก็ได้จบลงไปแล้วเรียบร้อยต่างคนต่างดูไม่มีปัญหาอะไรกันให้ต้องออกมาเคลียร์อีกแล้ว

ล่าสุด สาวธัญญ่า ได้เปิดใจพูดคุยเรื่องสามีกับ 2 นักแสดงพิธีกรสาวอย่าง หนิง ปณิตา เป้ย ปานวาด บอกเลยว่าแต่ละคนมีข่าวขาเตียงหักทั้งนั้น แถมทั้ง 3 คนนั้นยังเป็นพี่น้องที่สนิทกันอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ธัญญ่า เผยว่า มีเซนต์ของผู้หญิงในการรับรู้มากพอสมควร

ถ้าสงสัยผู้หญิงคนไหนจะใช่ทุกครั้ง โดยทุกครั้งที่ถามสามีจะได้รับการปฏิเสธะตลอด แต่พอไปเจอผู้หญิงคนที่สงสัยจะมีปฏิกิริยาแปลกๆซึ่งเราสามารถรับรู้ได้เหตุการณ์ที่ทนไม่ไหวที่สุดในชีวิต คือ ครั้งแรกที่สามีมีผู้หญิงคนอื่นตอนแรกว่าจะคุยกันดีๆ แต่พอเห็นหน้า เป็ก

เท่านั้นกลับทนไม่ไหวจึงกระโดดถีบจากนั้นสามีก็ง้อด้วยตัวเลขในบัญชี 8 หลักตลอด ส่วน สาวหนิง เผยว่า ทุกครั้งที่สามีมีกิ๊กจะมีพรายกระซิบให้รับรู้ถึงความไม่ชอบมาพากล ซึ่งบางครั้งมาในรูปแบบในฝันนั่งสมาธิ และกระซิบข้างหู โดยมีเหตุการณ์ครั้งหนึ่ง

หนิงเดินผ่านโทรศัพท์ของสามีกลับมีเสียงกระซิบให้หยิบโทรศัพท์ พอหยิบขึ้นมาดูเท่านั้นก็เจอแชทไลน์ ทั้งๆที่ปกติแล้วเวลาโทรศัพท์มาเราจะไม่สนใจอะไรเลยนั่งทำงานไป แต่พอมีเสียงกระซิบก็เจอทุกครั้งเชื่อว่าเป็นกุมารทองที่เลี้ยงไว้

และในขณะที่ สาวเป้ย ได้เผยว่า มีแฟนคลับและผู้หวังดีส่งข้อมูล สถานที่ รวมถึงหลักฐานรูปถ่ายและคลิปวิดีโอของสามีมาให้ตลอด จากนั้นเธอใช้เซนส์ของผู้หญิงคอยสังเกตุการณ์ รวมถึงจับพิรุธของสามี ยอมรับข่าวขาเตียงหักที่ผ่านมาทำให้เธอเจ็บมาก แต่ในทางกลับกันทำให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

เมียหลวงยืนหนึ่ง

ขอบคุณข้อมูล:NGOA TV

เรียบเรียงโดย:setup999