นก สินจัย โพสต์แล้ว ประกาศจุดยืนชัดเจน

บันเทิง

จากกรณีที่กลุ่มมวลชน ทั้งนักเรียน นักศึกษา และ ประชาชน ได้ทยอยเดินทางมารวมตัวชุมนุมกันเพื่อแสดงจุดยืนข้อเรียกร้อง 3 ข้อ ที่กลุ่มราษฎรได้แก่ 1. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โชา นายกฯและองคาพยพ ลาออก 2. รัฐสภาต้องเปิดประชุมวิสามัญทันทีเพื่อรับร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน และ 3. ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ให้อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญตามระบอบประชาธิปไตย

ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง นก สินจัย เปล่งพานิช ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ประกาศจุดยืนชัดเจน หลังหายเงียบไปนาน ได้ออกมาโพสต์ภาพสัญลักษณ์การทำไขว้นิ้วมือเป็นรูปหัวใจ พื้นภาพสีเหลือง

พร้อมติดแฮชแท็กว่า พร้อมแล้วใช่มั้ย #ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ #อนุชนรักชาติศาสร์กษัตริย์ #ราษฎรไทยใต้ร่วมพระบารมี #เรารักสถาบันพระมหากษัตริย์ #เรารักพระเจ้าอยู่หัว #สำนักในพระมหากรุณาธิคุณใต้ร่มพระบารมี ”

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหวจุดยืนของตัวอย่างชัดเจนอยู่ตลอดเลยทีเดียว แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่วายโดนดราม่าเหมือนกันมีชาวเน็ตบางคนเข้าไปต่อว่าต่างๆนานาแต่ นก ก็โนสนโนแคร์

จากสถานการณ์ทางการเมืองในตอนนี้ก็มีเหล่าดาราก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวนอกจาก นก แล้วก็ยังมีคนอื่นๆอีกมากมายออกมาแสดงความคิดที่แตกต่างกันไปมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

แต่ก็ไม่รู้ว่าสถานการณ์นี้จะจบลงไปในทิศทางไหน จะมีการเปลี่ยนแปลงตามที่เรียกร้องไว้หรือเปล่าหรืออาจจะไม่มีการเปลี่ยนเกิดขึ้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร ก็เป็นกำลังใจให้ทุกๆฝ่าย

ขอบคุณข้อมูล:noksinjai

เรียบเรียงโดย:setup999