อบอุ่นมาก คลิป ศรราม เรียก ติ๊ก ว่าแม่จ๋า

ข่าว

เรียกได้ว่าเลิกรากันไปสักพักแล้ว สำหรับ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์รูปใบหย่า พร้อมกับประกาศชัดว่าเจ้าตัวนั้นได้หย่ากับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือสถานะพ่อและแม่ของ น้องวีจิ เท่านั้น

ซึ่งตอนนี้น้องวีจินั้นอยู่ในความดูแลของฝ่ายพ่อแต่เพียงผู้เดียว ส่วนทางด้านของสาวติ๊กก็จะมีวันกำหนดให้ได้เจอหน้าลูกสาว โดยศรรามได้ออกมาเผยแล้วว่าไม่มีการกีดกันแต่อย่างใดถ้าเป็นเรื่องของลูก

ล่าสุด ติ๊กโพสต์คลิปอยู่กับน้องวีจิที่มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เสียงกรี๊ด พร้อมกับเผยความในใจสุดซึ้งเอาไว้ว่า “🌈♥️🌈รักวีจินะคะ🌈♥️🌈ดูทำหน้า..🌈♥️🌈 🌈♥️🌈วีจิรู้ไหม..นู๋เป็นเด็กโชคดีมากๆนะคะ🌈♥️🌈มีคนรักทั้งประเทศ🌈♥️🌈เด็กดีของแม่จ๋า🌈♥️

วันนี้แม่..มีโอกาสได้ขอโทษ..พี่พร..พี่อ้อย..ด้วยนะ🌈♥️🌈ลูก..แม่ขอยกความดีความชอบนี้ให้พี่ปรีชา..นะคะที่🌈♥️🌈คนพูดน้อยมากแต่กลับพูดได้คมกริบ 🌈เตือนสติด้วยความจริงใจ🌈♥️🌈จากใจด้วยความปรารถนาดี อย่างสัมผัสได้จริง 🌈♥️🌈

ทำให้ติ๊กปลดล็อค 🌈♥️🌈เรื่องความรัก 🌈🌈♥️🌈เรื่องชีวิต..เรื่องพี่เลี้ยงลูก..วันนี้มีแต่ลูก..ช่วยกันให้ความอบอุ่นลูก..♥️🌈ขอบคุณนะคะฝาก🌈♥️🌈♥️🌈ทุกคนดูแลวีจิด้วยนะคะ🌈♥️🌈พี่พรห้ามร้องไห้โทษตัวเองอีกนะคะ

พี่อ้อยด้วยนะ ทุกสิ่งที่อย่างที่มันเกิดขึ้นมานู๋ผิดเองค่ะ…🙏🙏🙏 ♥️ขอบพระคุณนะคะพี่หนุ่ม..วีจิเขารักเราเหมือนที่สังคมเขารักเขานะคะวีจิจะแสดงพลังคลืนใต้น้ำช่วยเรา..เราจะไปด้วยกัน3+1คน” ซึ่งในคลิปนั้นจะเห็นได้ว่า

ศรรามเรียกสาวติ๊กว่าแม่จ๋า เพราะหลังจากที่ทั้งคู่นั้นแยกกันอยู่ก็ไม่เคยมีใครได้ยินเสียงนี้อีก และนี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่หลายๆ คนเห็นแล้วน้ำตาไหล รับรู้ถึงความรู้สึกอบอุ่นที่เกิดขึ้นอีกด้วย งานนี้ทำเอาหลายๆ คนต่างเชียร์ให้ศรรามใจอ่อนกลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนเดิมอีกครั้ง

 

View this post on Instagram

 

🌈♥️🌈รักวีจินะคะ🌈♥️🌈ดูทำหน้า..🌈♥️🌈 🌈♥️🌈วีจิรู้ไหม..นู๋เป็นเด็กโชคดีมากๆนะคะ🌈♥️🌈มีคนรักทั้งประเทศ🌈♥️🌈เด็กดีของแม่จ๋า🌈♥️ วันนี้แม่..มีโอกาสได้ขอโทษ..พี่พร..พี่อ้อย..ด้วยนะ🌈♥️🌈ลูก..แม่ขอยกความดีความชอบนี้ให้พี่ปรีชา..นะคะที่🌈♥️🌈คนพูดน้อยมากแต่กลับพูดได้คมกริบ 🌈เตือนสติด้วยความจริงใจ🌈♥️🌈จากใจด้วยความปรารถนาดี อย่างสัมผัสได้จริง 🌈♥️🌈ทำให้ติ๊กปลดล็อค 🌈♥️🌈เรื่องความรัก 🌈🌈♥️🌈เรื่องชีวิต..เรื่องพี่เลี้ยงลูก..วันนี้มีแต่ลูก..ช่วยกันให้ความอบอุ่นลูก..♥️🌈ขอบคุณนะคะฝาก🌈♥️🌈♥️🌈ทุกคนดูแลวีจิด้วยนะคะ🌈♥️🌈พี่พรห้ามร้องไห้โทษตัวเองอีกนะคะ พี่อ้อยด้วยนะ ทุกสิ่งที่อย่างที่มันเกิดขึ้นมานู๋ผิดเองค่ะ…🙏🙏🙏 ♥️ขอบพระคุณนะคะพี่หนุ่ม..วีจิเขารักเราเหมือนที่สังคมเขารักเขานะคะวีจิจะแสดงพลังคลืนใต้น้ำช่วยเรา..เราจะไปด้วยกัน3+1คน @veeji_theappitak

A post shared by HERO MAMA.VEEJI (@mama.veeji) on

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999