นนนี่ ลูกสาว แอน สิเรียม อวดเซ็ตภาพล่าสุด ท่อนบนเบาๆ ท่อนล่างแซ่บเว่อร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโสดยิ่งแซ่บจริงๆ เลยนะคะ สำหรับสาว นนนี่ นนลนีย์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ แอน สิเรียม ซึ่งหลังจากที่สาวนนนี่แต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ได้ไม่นานก็มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว

แถมสาวนนนี่ได้ลบภาพแต่งงานออกจนหมดอีกด้วย โดยสาวนนนี่ได้ออกมาเปิดเผยว่า เราคบกันแบบนี้ แต่ต่างฝ่ายต่างไม่มีความสุข มันก็ทำทุกอย่างไม่มีความสุขก็อย่าฝืนดีกว่า เราอาจจะเลิกกัน แต่เราได้กลับมาอยู่กับแม่ถือว่าคุ้ม

เพราะว่าเราได้ ความรักที่เราไม่ได้เห็นมาตั้งแต่เด็ก กลับมากเราก็มีความสุขมากกว่า และแน่นอนว่าสาวนนนี่ดูแฮปปี้กับชีวิตในตอนนี้เป็นอย่างมาก แถมเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพแซ่บๆ คู่กับแม่ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สาวนนนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ในตอนที่เจ้าตัวเข้าโหมดแซ่บ ด้วยการโพสต์ท่าถ่ายรูปโชว์สรีระสุดเป๊ะ ท่อนบนสวมเสื้อแขนยาว แต่ท่อนล่างจัดหนักอวดเรียวขาและหน้าท้องแบนราบ พร้อมกับระบุแคปชั่นส่งแฟนคลับเข้านอนว่า

“ก่อนนอนคืนนี้ แค่อยากแวะมาบอก ฝันดีนะ❤️ 🥰📷: @nae001.jpg” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างถล่มทลาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวนนนี่กันอย่างไม่ขาดปากว่า

❤️❤️🔥🔥 แซ่บมากๆค่ะพี่นนนี่ , ว้าวววว❤️❤️❤️❤️🔥🔥🔥 ,ตาสว่างเลยยย 🔥 , เเซ่บมากค่า😳😳 , หุ่นสสย โพสสวย❤️❤️❤️ , เซ็กซี่ก่อนนอน แซ่บมากค่าา❤️🔥 , อ่ยยฮื่อออดาเมจแรงมากค่า🔥🔥 , อื้อหือ ชอบสาวผมแดง🔥🔥 , น้องน่ารักมากครับ ❤️❤️❤️รักเลย😍😍 , โอ้ยยยย แซ่บไฟลุก 🔥🔥🔥🔥

ยิ่งโสดยิ่งแซ่บ

ขอบคุณข้อมูล:nnnonie

เรียบเรียงโดย:setup999