นัท หิ้วหวี โดนผลของ พลังโซเชียลแล้ว

บันเทิง

อย่าล้อเล่นกับพลังโซเชียลจริงๆค่าาา เพราะไม่ว่าจะดังแค่ไหนก็พังได้ถ้าไม่ระวังเช่นเดียวกับกรณีของ นัท นิศามณี เจ้าของเพจสะบัดแปรง ซึ่งเป็นเพจสอนการแต่งหน้าและยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก๊ง หิ้วหวี แก๊งเน็ตไอดอดสาวประเภทสองชื่อดังของไทยด้วยเพราะว่าตอนนี้กำลังโดนดราม่าหนักมาก

หลัง นัท กับคุณแม่ทำแกงถุงขายซึ่งหลังจากที่ออกมาทำขายก็โดนกระแสวิจารณ์ทันทีเพราะว่า แกงเขียวหวานที่เจ้าตัวทำขายนั้นมีราคาถุงละ 250 บาท จนเกิดคำถามมากมายว่าราคาต้องแรงขนาดนี้เลยหรอเพราะก็ใส่ถุงแกง มัดยางแดงธรรมดาซึ่งดราม่ามันอยู่ตรงที่ นัท และเพื่อนๆนี่แหละที่ออกมาตอบกลับชาวเน็ต

เพราะ นัท และเพื่อนๆมีการไลฟ์สดคุยกัน ซึ่งนัทก็มีการคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องถุงแกงว่า  “กินแม่ไก่ทอง ซื้อกลับบ้านก็ได้ถุงแกง มัดยางแกง งง ว่าไม่ใส่ถุงแกงแล้วจะให้ใส่ไร 555” , “ไม่โมโหนะ โดนว่าแพงเลยแต่งงว่าไม่ใส่ถุงแกง จะใส่ถุงผ้าไหมหรอ 555” และ ตูน หิ้วหวี เพื่อนในแก๊งหิ้วหวีก็ดันคอมเมนต์แรงว่า “เค้าไม่ได้ขายคนจน เค้าขายคนมีตังแดx” จนดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทยเลยทีเดียว

เพราะหลายคนแค่ต้องการคำชี้แจงว่าทำไมถึงแพงขนาดนี้แต่กลับโดนตอบกลับแบบนี้ และจากประโยคของตูนนั้นก็ทำเอาหลายคนรับไม่ได้และมองเป็นการเหยียดคนจน ซึ่งเรื่องนี้ นัท ก็ได้รับผลกระทบไปเต็มๆ………เพราะยอดติดตามในไอจีลดฮวบ คนติดตามหายไปหลายพันในเวลาไม่ถึงชั่วโมง

“นี่แหละ ผลของการเล่นกับความรู้สึกคนจน คนจนนี่แหละที่สนับสนุนคุณ คนรวยที่ไหนเค้าจะมาดูคุณทำคอนเทนต์บ้า ๆ บอ ๆ เฟียซทั้งทีต้องเฟียซให้สุดนะคะ ไม่ต้องขอโทษล่ะ ไม่เริ่ด #แก๊งเรามันปัง #นัทนิสา #แกงถุง250 #แกงเขียวหวาน250”

คิดจะเฟียสไปให้สุดเด้ออ อยากรู้จะไปได้สักแค่ไหน , ลดลงแบบเทน้ำเทท่า , บะบาย มาม๊า ของจริง , ยอดฟอลลงรัวๆขนาดนี้พี่นัทเค้าจะเครียดตายมั้ยคะเนี่ย เห็นปกติค่อนข้างเหลิงว่าตัวเองผู้ติดตามเยอะอยู่ บับควีนน~อะค่ะ55555, เหมือนได้นางเคยบอกว่านางอินกะยอดฟอลมาก ตอนนี้คงร้องไห้อยู่มั้ง ลดหวบๆๆๆๆๆ #พังมากพี่นัท ขำจนลงไปนอนกลิ้งใบหน้ามีมือปิดปาก

ผู้ติดตามในไอจีลดฮวบๆหายไปหลายพันแล้วค่าาา งานนี้ก็ต้องรดูว่า นัท และตูน หิ้วหวีจะออกมาพูดเรื่องนี้ยังไง เพราะถ้าไม่ขอโทษพลังโซเชียลไม่มียอมแน่ๆ เพราะแค่ตอนนี้ก็พากันเลิกติดตามรัวๆแล้วนี่แค่ในช่องทางไอจีเท่านั้นนะ แต่ช่องทางอื่นๆก็ยังไม่รู้เลยว่าลดไปขนาดไหนแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : #นัทนิสา  , @ nisamanee_nutt

เรียบเรียงโดย : setup999