นัท เล่านาที อั้ม เคยนอกใจมีผู้หญิงคนอื่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง อั้ม อธิชาติ และสาว นัท มีเรีย ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมานานหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังคงไร้วี่แวว ของทายาทตัวน้อยๆ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้ออกมาเปิดใจว่า สาวนัทเกิดเนื้องอกที่มดลูกมาสักพักแล้ว แต่ยังไม่หายขาด จึงทำให้ส่งผลต่อการมีลูกยากยิ่งขึ้น

และเป็นที่ทราบกันดีว่าหนุ่มอั้มกับสาวนัทได้รับ น้องฟ้าโปรด มาดูแลให้เป็นลูกสาว แต่หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองคนก็ได้ตัดสินใจรับ น้องฟินิกซ์ มาเป็นลูกชายอีกหนึ่งคน

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของทั้งคู่จะเห็นได้ว่าหนุ่มอั้มและสาวนัทมักจะออกมาเผยโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าา แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆกัน เลยทำให้ความรักและชีวิตคู่ของทั้งคู่ราบรื่นค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าอิจฉามากๆ

โดยก่อนหน้านี้สาวนัทเคยออกมาเปิดใจว่า สามีตัวเองเคยมีกิ๊ก อั้ม เคยมีกิ๊กจริงหรอ? จริง เคยผู้ชายมีอยู่แล้ว แต่ไม่บอกนะว่าก่อนหรือหลังแต่ง ก็คือตกลงกันว่า ห้ามมีอีก จบ

อย่างถ้ามีครั้งแรกคือเรามันมีผิดพลาดกันได้ ครั้งที่ 2 ก็ให้อภัย แต่ถ้ามีครั้งที่ 3 คือจบ แต่สำหรับดิฉันครั้งนี้คือไม่ให้แล้ว ก็คือหมดโควตาแล้ว

แต่คือไม่อยากลงรายละเอียดลึก เพราะถือว่ามันคืออดีตแล้ว แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนเลยนะคะ ว่าหนุ่มอั้มเคยนอกใจสาวนัทมาก่อน

ขอบคุณข้อมูล:atichart9 , myriabenedetti