นุ่น อวดภาพล่าสุด เซ็กซี่จน ต๊อด โผล่คอมเมนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว สำหรับสาว นุ่น วรนุช ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งปัจจุบันสาวนุ่นก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

และตอนนี้เจ้าตัวได้แต่งงานกับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์แล้ว ถึงแม้ว่านานๆ ทีทั้งคู่จะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตาม

แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่ะ ทำเอาหลายๆ คนอดลุ้นเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทด้วยกันสีกที เพราะแต่งงานและใช้ชีวิตคู่มานานหลายปีแล้ว

ล่าสุด สาวนุ่น ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในไอจี ซึ่งเจ้าตัวมาในลุคกางเกงขาสั้น สวมเสื้อแขนยาวไหมพรมแขนยาว แอบเซ็กซี่เบาๆ โดยสาวนุ่นได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“รัก ใคร ให้ WORRA 🤍Worra roller skate 🛼@worrabangkok” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ให้กับความสวยความแซ่บของสาวนุ่นกันอย่างมากมายเลยค่ะ

ทางด้านของสามีอย่างหนุ่ม ต๊อด ก็ไม่รอช้ารีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “กางเกงไปไหน” ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มต๊อดกันอย่างมากมายค่าา

นั่นน่ะสิกางเกงไปไหนคะ55😀😀 , งุ้ยยยยยยยยยยมีคนหวง😌🌝👍🏻 , ใส่ขาสั้น เสื้อมัน oversize ค่ะ 😜 , น่ารักอ่ะ🙌 , หวงหรอก้ะะ , 😂ก็ถือไม้เรียวสิคะ , พ่อมาาา

แหม่ๆ ดูเหมือนว่าหนุ่มต๊อดจะหวงสาวนุ่นไม่ใช่น้อยเลยนะคะ ก็ทั้งสวย แซ่บ และเซ็กซี่ซะขนาดนี้จะไม่ให้หวงได้อย่างไรกันค่าาา เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch