นางเอกวิบวับ พูดชัด ข่าวลือเตรียมโบกมือลาช่องดังซบอก พี่ฉอด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับนางเอกสาวชื่อดังแห่งวิกหมอชิตอย่าง ทับทิม อัญรินทร์ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกว่าเธอใกล้จะหมดสัญญาแล้วและเตรียมที่จะไปร่วมงานกับ พี่ฉอด สายทิพย์ ซึ่งก็ไม่อยู่ว่าจริงหรือเปล่าเพราะเธออยู่กับช่อง 7 มานานนับสิบปี

โดยเพจ เขวี้ยงรีโมท ได้ออกมาใบ้ว่า ” นางเอกวิบวับ! เตรียมอิสระ รับเล่นละครค่าย “CHANGE 2561” ถึงคิวหมดสัญญาช่องอีกคนสำหรับ “นางเอก” ย้ำ! ระดับนางเอก

ที่เล่นละครเรตติ้งปังผ่านข้ามยุคอนาล็อกมาถึงยุคทีวีดิจิทัล การันตีผลงานที่พูดชื่อแล้วทุกคนรู้จัก จะหมดสัญญาสิ้นปีนี้กับช่องมากสี และจะจริงมั้ยน้า?

ที่พร้อมรับปากลงเล่นละครค่ายพี่ฉอด “CHANGE 2561” แถม “นางเอกคนนี้” ก็ฟอลโลว์ไอจีของ 2 ผู้บริหาร “พี่ฉอด และ เอส วรฤทธิ์” ไว้แล้วด้วยจ้า

ส่วนละครที่จะรับเล่น จะเป็นบทไหน? ละครเรื่องอะไร? ประกบกับพระเอกคนไหน? เป็นคนแรก คงต้องลุ้นกันปีหน้าเลยจ้า? ทดสอบสกิลกันซิ! ว่าทายถูกมั้ยว่าเป็นใคร? “วิบวับ” จับตาเลยทีเดียว

ปล. การย้ายช่องก็เหมือนกับการย้ายที่ทำงาน เป็นเรื่องปกติของคนทั่วไป ไม่เกี่ยวข้องกับบุญคุณ บาปบุญ คุณโทษ นะคะ! ส่วนชื่อทำไมไม่บอกตรงๆ น้องยังมีสัญญากับที่เก่าอยู่ค่ะ ให้เกียรติที่ทำงานเก่าก่อนนะคะ คริคริ! ”

ล่าสุด ทับทิม เคลียร์เรื่องนี้แล้วกับทางช่อง ซีทรู SeeTrue ครั้งแรกเธอเห็นว่าพี่ฉอดกับพี่เอสมาฟอลโล่ด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ในวงการก็รีบฟอลโล่กลับทันทีไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็น

ตอนนี้ตนยังคงมีสัญญากับทางช่อง 7 อยู่อีกสักระยะหนึ่งแต่ถ้ามีอัปเดตอย่างไรเดี๋ยวจะมาอัปเดตให้อีกในครั้งหน้า เพราะว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการตัดสินใจ

อีกทั้ง ทับทิม ยังขอบคุณ พี่ฉอด และขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสแล้วก็สนใจที่อยากจะให้ไปร่วมงาน เดี๋ยวถึงเวลาเมื่อไหร่หรือถ้ามีอะไรอัปเดต ตนจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล : ซีทรู , เขวี้ยงรีโมท , anyarinsweet