นาที ลำไย ยกมือไหว้ น้องพายุ หลังถ่ายรูป (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่กำลังมาแรงมากๆอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับ ลำไย ไหทองคำ ที่เธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักทั้งประเทศจากเพลงสุดฮิตอย่าง ผู้สาวขาเลาะ จากนั้นก็มีผลงานเพลงอื่นๆออกมามากมาย นอกจากสาวลำไย เธอจะเป็นนักร้องแล้ว

เธอก็ยังมีงานพิธีกรและอื่นๆในวงการบันเทิงมากมายเลยทีเดียว เรื่องหน้าที่การงานที่ดูจะรุ่งมากๆแล้ว เรื่องความรักตอนนี้ของเธอกับแฟนหนุ่มก็ดูจะหวานกันหนักมาก จนทำให้คนโสดอิจฉาตาร้อนกันเพียบเลยทีเดียว ซึ่งช่วงนี้อยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาด

ก็ทำให้แฟนๆไม่ค่อยได้เห็นสาวลำไย เดินสายโชว์ร้องเพลงสักเท่าไหร่แฟนๆก็คงจะคิดถึงกันหนักมากเหมือนกัน คนอะไรก็ไม่รู้นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆและก่อนหน้านี้สาวลำไยก็เพิ่งไปอัพจมูกใหม่มาหลังคลายล็อกคลินิกเสริมความงามเปิดให้บริการแล้ว

บอกเลยว่าทรงจมูกพุ่งดูสวยออร่าจับขึ้นสุดๆเลยทีเดียว เสริมปุ๊บสวยปั๊บเลยค่า ล่าสุด สาวลำไย ได้ไปอัดรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 โดยมี ม้า อรนภา ,ชมพู่ อารยา ,และ กาละแมร์ เป็นพิธีกร และที่หลายคนรู้กันดีว่า แม่ชมพู่

นั้นเธอมักจะพาลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ ไปร่วมรายงานด้วยทุกครั้งซึ่งครั้งนี้ น้องพายุ ก็ได้ร่วมเฟรมถ่ายภาพกับสาวสวย หลังจากถ่ายภาพกันเสร็จแล้ว สาวลำไย ก็ได้ยกมือไหว้แม่ชมพู่ และดันไปไหว้น้องพายุด้วยอีกคน

งานนี้หลังคลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตก็แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสาวลำไยกันเพียบเลยทีเดียวบอกว่าสาวลำไยมีมารยาทมาก มีความนอบน้อมสุดๆ สาวลำไยน่ารักมากจริงๆใครเห็นใครก็หลงรักและชื่นชอบเธอกันทั้งนั้นเลย

ก็ขอให้สาวลำไยรักษาความน่ารักแบบนี้ไปตลอดนะคะเป็นแบบนี้แหละก็ดีมากจริงๆแอดเห็นแอดยังชอบเธอปฏิบัติตัวดีมาก แฟนๆรอติดตามผลงานใหม่ๆอยู่นะจ๊ะถ้ามีความคืบหน้าอะไรเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันอีกที (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:thaisuperstarbaby ,chomismaterialgirl , lamyailion

เรียบเรียงโดย:setup999