นานา อัปเดตอาการ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ล่าสุดถูกย้ายตัว

บันเทิง

แห่เป็นห่วงหนักมาก เมื่อ เวย์ ไทยเทเนี่ยม สามีหนุ่มหล่อของ นานา ไรบีนา ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งอาการก็ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตให้แฟนๆได้ทราบกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว และคาดว่าอีกไม่นานก็คงจะได้กลับบ้านได้นานแล้ว

ล่าสุด นานา ศรีภรรยาคนสวยของ เวย์ ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของสามีว่าอาการดีขึ้นตอนนี้ก็ได้ย้ายออกจากโรงพยาบาลเพื่อไปกักตัวต่อที่ Hospital อีกไม่นานก็คงจะได้กลับบ้านไปภรรยาและลูกๆแล้ว

โดย นานา ก็ได้เผยภาพวีดีโอคอล พร้อมระบุข้อความว่า ” มีคนบางคน @daboyway ตื่นเต้นทีได้เห็นแสงแดด เห็นบรรยากาศข้างนอก ในระหว่างเดินทางย้ายออกจากโรงพยาบาลเพื่อเดินทางไป quarantine ต่อที่ Hospitel

การได้เห็นแสงอาทิตย์ในรอบ 10 วันของเค้าดูมีความหมายมาก อีกนิดเดียวจะได้กลับบ้านแล้วนะ คนทางบ้านรออยู่ ❤️..ศัพท์ใหม่ที่คนไทยต้องรู้จักวันนี้คือ Hospitel ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆและชาวเน็ต

แห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันสนั่นเลยทีเดียวว่า Hospitel คือ โรงแรมที่ทำสัญญาร่วมกับโรงพยาบาล เรื่องที่พักให้ทางโรงแรมจัดการ ส่วนเรื่องรักษาให้โรงพยาบาลดูแล , พี่เวย์อาการดีระดับหนึ่ง

ทางรพ.เลยเปลี่ยนสถานที่ให้มากักตัวที่ hospitel แทนเป็นสัญญาณที่ดี ใกล้หายแล้วสู้ๆนะคะ🙌❤️ , อหั้ยหายไวๆนะค่ะปลอดภัยกันทุกคน❤️❤️❤️❤️ , ฯลฯ ยินดีด้วยนะคะอาการดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว

หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena , daboyway

เรียบเรียงโดย:setup999