นานา เผยภาพ น้องโนล่า แอบแซวแรงถึง แม่เจนี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่ น้องโนล่า เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักน้องโนล่า เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนหัวปักหัวปรำค่าาา

ล่าสุด สาวนานา ไรบีน่า เพื่อนสนิทของสาวเจนี่ ได้ออกมาเผยภาพหลานสาวคนสวยอย่าง น้องโนล่า ที่แฟชั่นจัดหนักจัดเต็ม เดินตามรอยแม่เป๊ะๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นแอบแซวแรงถึงเพื่อนรักว่า “น้องจะไปเก็บค่าแชร์ค่ะ @janienineeleven พฤติกรรมเลียนแบบแม่ 🤣 เอ็นดูจริงๆลูกสาว ❤️”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า น่ารักมาก❤️ , น่ารักน่าเอ็นดู😍 , น่าร๊ากกก ชอบอ่า❤️ , พร้อมออกช้อปปิ้งค่าาาา 😍😍 , น่ารักมาก , เด็กเท่❤️ , 😍😍 ยิ่งโตยิ่งน่ารัก😍😍 , นาารัก😍😍😍😍 ,

น่ารักจังเลย , ❤️😍โนล่าน้อยๆ ลูกแม่เจนี่น้อย❤️ , น้อง น้องจะไปเก็บค่าแชร์… ที่ไหนค่ะ😍 , เธอเป็นสาว เธองาม น่ารักมากมายคะ❤️❤️❤️❤️ , น่ารักมากก ..อยากอุ้มจังตุ๊กตาน้อย 🤍💚แหม่ๆ  ช่างน่ารัก น่าเอ็นดูจริงๆ เลยนะคะ น้องโนล่า

แอบแซวแรงถึงเพื่อนสนิท

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena , janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999