ย้อนเส้นทางรัก เมญ่า-ฟิลลิป ก่อนจบความสัมพันธ์

บันเทิง

เรียกได้ว่าคลุมเครือมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2014 อย่างสาว “เมญ่า นนทวรรณ” และสามีชาวต่างชาติ “ฟิลลิป บรามาส” ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้สถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นชัดเจนแล้ว หลังจากที่สาวเมญ่านั้นออกมาประกาศลดสถานะเหลือแค่ความเป็นพ่อและแม่ของ “น้องเบลิน” เท่านั้น สร้างความตกใจให้กับใครหลายๆ คนไม่ใช่น้อย

ล่าสุด เราเลยไม่พลาดที่จะพาทุกคนนั้นมาย้อนเส้นทางรักของสาวเมญ่าและสามีชาวต่างชาติ ก่อนที่จะจบความสัมพันธ์เหลือไว้แค่เพียง พ่อของลูกเท่านั้น ซึ่งช่วงกลางเดือน มี.ค.61 แฟนนางงามมีข่าวเซอร์ไพรส์ ว่า เมญ่า นนธวรรณ เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 และนางเอกช่อง 3 เข้าพิธีหมั้นกับนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ “ฟิลลิป บรามาส” ที่มีอายุมากกว่าเธอถึง 18 ปี เธอระบุว่าคบกันมาปีกว่าแต่ไม่ได้บอกใคร

6 พ.ค. 2561 เมญ่า ได้จูงมือเจ้าบ่าวฟิลลิป บรามาส เข้าพิธีวิวาห์ที่โรงแรม “The siam” ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และหลังจากเข้าพิธีแต่งงานในเดือน พ.ค. 61 เมญ่าโพสต์ข่าวดีผ่านไอจีตัวเองว่า “ตอนนี้ท้องแล้วจ้า กำลังมีเบบี๋ตัวน้อยๆ อีกหนึ่งคน” ซึ่งวันที่ 9 พ.ย. 2561 เมญ่า ให้กำเนิดบุตรชายชื่อว่า “น้องเบลิน”

และเดือนสิงหาคม 2562 มีข่าวลือออกมาว่า เมญ่า เตียงหักกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ถึงความเข้าใจกันไม่ได้บางอย่าง ว่าสามีชอบทุกอย่างเป็นออแกนิก ทุกอย่างต้องเป็นธรรมมชาติ จนเลยเถิดมาถึงของใช้ส่วนตัวของเธอด้วย อีกทั้งมีเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ตรงกับสามีเรื่องสุนัข ถึงขนาดน้อยใจสามีเพราะฟิลลิป บอกว่าเชื่อใจหมามากกว่าเธอและสามีแสดงออกไม่เก่ง

ต่อมาเจ้าตัวออกมาเคลียร์ข่าวด้วยการโพสต์ไอจีระบุว่า “เธอๆ ไม่ต้องตกใจนะ เรายังรักกันดี แม่อุ้มลูกมาทำงานเฉยๆ เดี๋ยวพ่อก็มา” และวันที่ 6 พ.ย.2562 เมญ่า โพสต์เฟซบุ๊กว่าได้จบความสัมพันธ์ในฐานะสามีกับ ฟิลลิป บรามาส แต่ทั้งคู่นั้นยังคงทำหน้าที่ พ่อ-แม่ ให้กับน้องเบลินอยู่ ซึ่งสาวเมญ่านั้นได้ให้เหตุผลว่า ต่างคนต่างมีความสุขในที่ที่ตัวเองมากกว่า ทำให้รู้สึกว่าที่เป็นอยู่ไม่สามารถเติมเต็มความรักและการใช้ชีวิตของแต่ละคน สรุปเราไม่สามารถจะไปต่อในฐานะคู่รักได้อีก

ย้อนเส้นทางรัก

สาวเมญ่าและสามีชาวต่างชาติ

ขอบคุณข้อมูล:maeyagirl

เรียบเรียงโดย:setup999