นาย ณภัทร ตอบชัด รักใบเฟิร์นไหม หลัง กรรชัย ต่อสายตรงถาม

บันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเธอปังไม่ไหวแล้วในหน้าที่การงานมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันแบบรัวๆเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

โกยเงินเข้ากระเป๋านับล้านบาทฮอตและปังสุดๆหน้าที่การงานตอนนี้คือรุ่งมาก ส่วนเรื่องความรักนั้นดูจะเงียบๆยังไม่มีใครเข้ามาดูแลหัวใจเลยแต่ก็ไม่รู้ว่ามีแอบคุยๆอยู่กับหนุ่มคนไหนหรือเปล่า

ในขณะที่แฟนๆก็ต่างลุ้นและเชียร์ให้ สาวใบเฟิร์น คบกับพระเอกหนุ่มคู่จิ้นอย่าง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกันหลายครั้ง

และได้เล่นละคร ภาพยนตร์ ด้วยกันเคมีเข้ากันดีสุดๆในขณะที่ทางด้านของคุณแม่หนุ่มนายอย่าง หมู พิมพ์ผกา เอ็นดู สาวใบเฟิร์น มากไฟเขียวให้ทั้งสองคนคบกัน

แต่ หนุ่มนาย สาวใบเฟิร์น ก็ยืนยันว่าเป็นได้แค่เพื่อนกันจริงๆ ณ ตอนนี้ ในอนาคตก็มารอลุ้นกันว่าทั้งคู่จะมีโอกาสเลื่อนสถานะจากเพื่อนสนิทกลายเป็นแฟนกันหรือเปล่า

ล่าสุด แฟนคลับเขินแทนสาวใบเฟิร์นสุดๆเมื่อเธอไปออกรายการ 3แซ่บ ในบางช่วงบางตอนที่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดำนเนิรายการ ได้ต่อสายตรงกลางรายการโทรหา หนุ่มนาย

พร้อมถามว่า แม่หมูอยากให้นายกับใบเฟิร์นคู่กันจริงไหม หนุ่มนาย ตอบว่า แม่ผมรักเขามาก ถามต่อว่าแล้วนายไม่รักเขาหรอ

หนุ่มนายตอบว่า เป็นห่วง เป็นเพื่อนที่ดี สุดท้ายถามใบเฟิร์นว่า ไม่มีโอกาสลุ้นเลยหรอ ใบเฟิร์นก็บอกว่า ตอนนี้มันเป็นเพื่อนจริงๆ

ในอนาคตก็ไม่แน่เนอะทั้งคู่อาจจะตกลงเป็นแฟนกันก็ได้ งานนี้แฟนคลับก็ต่างพากันลุ้นและเชียร์กันหนักมากเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : 3 แซ่บ