นาย เคลื่อนไหวแล้ว หลังลือเลิก แพท ณปภา

บันเทิง

ต้องบอกเลยเป็นอีกหนึ่งคู่ที่รักที่แฟนๆ จับตามองความสัมพันธ์เป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของนักแสดงและพิธีกรสาวสวยมากความสามารถอย่าง แพท ณปภา และหวานใจหนุ่มหล่อ ร.ต.ต. นาย ณภัทร ชัยประภา น้องชายดาราและยูทูบเบอร์สาว กัสจัง จีร่าร์

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แต่พักหลังๆ มานี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคลุมเครือซะแล้วค่ะ เมื่อสาวแพทสร้างเสียงเอ๊ะๆให้กับชาวเน็ตด้วยการโพสต์รูปคู่หนุ่มนาย พร้อมกับลูกชาย น้องเรซซิ่ง

และระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ความทรงจำ#รอยยิ้ม” พร้อมอิโมติคอนหัวใจสีแดง และเมื่อไม่นานมานี้สาวแพทก็ยิ่งขยี้ซ้ำความน่าสงสัยมากขึ้นไปอีก เมื่อพูดเปรยๆในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง

หลังทางพิธรีกรร่วมอย่าง ปุุ้ย พิมลวรรณ บอกว่าหากใครไม่รู้จักตำรวจให้บอกแพทได้ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า ตอนนี้ไม่รู้จักแล้วต้องไปติดต่อกันเองตนก็ยังไม่สามารถคุยอะไรกับคุณตำรวจเขา

ส่วนตัวก็ไม่อยากโกหกอะไรเดี๋ยวอะไรจะไม่เหมือนเดิมกันจนทางปุ้ย มีการลั่นออกมาว่าจะไปดูรูปในไอจีว่าลบรูปหรือซ่อนรูปไปหรือยัง ส่วนแพทก็ตอบว่า ยังอีกฝ่ายยังไม่ลบ

ตนขอดูก่อนว่าจะยังไง ไม่ได้เกิดการงอนอะไรขึ้นรุ่นนี้แล้วแต่เป็นการคุยกันและถ้าไม่ถามตนก็จะปล่อยให้เรื่องเงียบไปรอให้อีกฝ่ายมาตอบเอง ตอนนี้ว่างแบบยาวๆเลยใครที่รออยู่ก็ว่างแล้ว

ล่าสุด ทางด้านของหนุ่มนายก็ไม่รอช้า ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยการโพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่เอาไว้ว่า “555ตอบไม่ทัน ยังคบกันดีอยู่นะครับ

มีงอนกันนิดหน่อยแต่ปรับความเข้าใจกันแล้วค๊าบบบ” แหม่ๆ เรียกได้ว่าคำตอบชัดเจนนะคะ แค่งอนกันนิดหน่อยตามประสาคู่รักแค่นั้นเองค่าาา

ขอบคุณขอมูล:nine_napat84