อ้อม พิยดา แฉยับ เผยสาเหตุ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ มีเมียไม่ได้

บันเทิง

ถือเป็นพระนางคู่ขวัญที่หลายๆคนชื่นชมมากในสมัยก่อน สำหรับ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ กับ อ้อม พิยดา ในยุคนั้นก็ถือว่าเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับหลายคนต่างก็ลุ้นและเชียร์ให้เป็นคู่จริงเลยทีเดียวแต่ก็เป็นไปไม่ได้แล้วเพราะอีกฝ่ายได้แต่งงานมีครอบครัวเรียบร้อย

ล่าสุด อ้อม แท่ง ก็ได้เม้าท์มอยเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ ทำอาหารว่าเก่งแล้ว ตบพิธีกร อ้อมเก่งกว่า!! อ้อม พิยดา ขอข้าวกินหน่อย EP.8 ทางช่องยูทูบ ถึงกับลั่นกินน้ำพริกถ้วยเก่า แท่งปลื้มรสชาติเมนูสปาเก็ตตี้เบคอนของอ้อมมาก

นางเอกคู่ขวัญ บางรักซอย 9 ซิตคอมที่แสดงร่วมกันยาวยายกว่า 10 ปี มาเจอกันอีกครั้ง อ้อม แสดงฝีมือทำอาหารอร่อยถูกปาก แท่ง จน นุ้ย สุจิรา พิธีกรแซวใช่สิอยู่กันมาเป็นสิบกว่าปี

แท่ง หัวเราะบอกติดตลกว่าเมียใหม่เมียเก่ามาเจอกัน ก่อนย้อนเรื่องราวถ่ายบางรักซอย 9 มา 11 ปี นุ้ยเม้าท์พี่แท่งเคยบอกว่า อ้อม เอา 11 ปีที่มีค่าของป๋าไป

โดย นุ้ย ถามพี่อ้อมตอนถ่ายบางรักซอย 9 พี่แท่งมีผู้หญิงมาที่กองไหม อ้อม เม้าท์ใส่ทันทีอย่าเรียกว่ามีเลยเรียกว่าไม่ซ้ำเลยดีกว่า แท่ง ปฏิเสธทันควันไม่จริงอันนี้ทำร้ายกัน

ถามอีกว่าสเปคเขาซ้ำไหม อ้อม ตอบว่า สเปคเขาเด็กพร้อมทั้งแง้มประเด็นอีกว่าล่าสุดก็ใช่ แท่ง รีบจับแขนอ้อมถามว่าล่าสุดที่ไหนอ้อม

ส่วนเรื่องหน้าตา อ้อม บอกว่า สวยหน่อย เก๋ๆดีกว่า แท่ง ยอมรับชอบผู้หญิงเก๋ๆสดใส อ้อม บรรยายอีกว่าต้องเป็นผู้หญิงมีคาแรกเตอร์

อ้อม ยังเม้าท์ถึง แท่ง อีกว่า มีเมียไม่ได้หรอกจะมีอะไรสกปรกไม่ได้หรอก ตอนถ่ายบางรักฯปีแรกๆกับเขาคิดว่าผู้ชายคนนี้สร้างภาพมาก

เดินมาหยิบไม้กวาด ถอดเสื้อผ้าโยนๆเขาก็หยิบมาพับ ไม่งั้นไม่ได้ ไม่เคยได้ยินคำพูดหยาบจากพี่แท่งเลย เชื่อตอนนี้ก็คงต้องมีคุยๆกับสาวบ้างแหละ

ขอบคุณข้อมูล :Scenario แอนด์ Rachadalai