นาวิน ต้าร์ โพสต์เตือน ซื้อเเอลกอฮอล์ ดันเจอของปลอม

บันเทิง

ในวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ ทำเอาหลายคนต่างตื่นตระหนกไปตามๆกัน ประชาชนเริ่มออกมากักตุนอาหารกันมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งยังมีคนฉวยโอกาสจากวิกฤตไวรัสครั้งนี้ โดยการขึ้นราคาหน้ากากอนามัย เจล สเปรย์ออลกอฮอล์บางรายยังนำสินค้าที่ไม่มีมาตรฐานมาขายอีกด้วย

ทางด้านหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพสเปรย์เเอลกอฮอล์เเบบขวดลงในอินสตาเเกรม พร้อมทั้งยังเล่าว่า “ภรรยาซื้อแอลกอฮอล์จากทางเฟสบุ๊คมาให้ ผมก็เอาไปใช้ที่กองถ่ายทั้งวัน

กลับบ้านมาเพิ่งจะพบว่ามันเป็นของปลอมครับ 😨 ลองเปิดดมดูกลิ่นจะเป็นน้ำยาเช็ดกระจก เมื่อเทียบกับขวดที่เป็นของจริง (ขวดซ้ายมือ) สีจะจะจางกว่ามาก พอเขย่าจะเกิดฟองคงตัวนาน…

อยากจะบอกว่าตอนนี้ไม่ได้มีแค่หน้ากากอนามัยปลอมอย่างอื่นก็น่าจะมีปลอมกันอีก ระวังกันหน่อยละกันครับ ผมคงจะไปแจ้งความ ตอนนี้คนขายหายตัวไปแล้วครับ”หลังจากที่หนุ่มนาวิน ต้าร์

โพสต์ข้อความได้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาสอบถาม เเละเข้ามาเผยเรื่องราวว่าถูกหลอกเช่นกัน ล่าสุด ทางบริษัทที่ผลิตของเเท้ได้ส่งของมาให้หนุ่มนาวิน ต้าร์ ทดลองใช้ ด้วยว่า “ในที่สุดของแท้ก็มาถึง

อันนี้คือตรงตามฉลากทุกอย่าง ต้องขอบคุณทางผู้ผลิต บริษัทวินอินเตอร์ฯ ที่ส่งของจริงมาให้ทดลองพร้อมกับมีใบรับรองมายืนยัน สรุปสั้นๆนะครับ ของจริงจะมีสติ๊กเกอร์ (มุมซ้ายบน) มีกลิ่นหอมและผสมกลิ่นแอลกอฮอล์นิดหน่อย

เขย่าแล้วเกิดฟองแต่ไม่มาก และไม่อยู่คงตัวนาน ฉีดแล้วระเหยบนพื้นผิวรวดเร็วครับถ้าใครอยากมั่นใจซื้อของแท้ ลองเช็คกับทางบริษัทดูนะครับว่ามีตัวแทนที่ไหนบ้าง โชคดีปลอดภัยทุกท่านครับ”

ขอบคุณข้อมูล: navintar

เรียบเรียงโดย:setup999

May