นิวเคลียร์ อวดลุคใหม่ พร้อมเดบิวต์ สวยขึ้นกว่าเดิมมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็คุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง นิวเคลียร์  หรรษา ถึงแม้ว่าเจ้าตัวกลายเป็นคุณแม่ลูก แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่าาา

มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ออกกำลังกาย

ฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวนิวเคลียร์ออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชม

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และก่อนหน้านี้สาวนอวเคลียร์ก็ทำเอาแฟนๆ ตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศ

ลดสถานะกับหนุ่ม ดีเจเพชรจ้า วิเชียร จากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ๆแล้ว ยืนยันไม่ใช่เรื่องมือที่สามแน่นอน แต่เป็นเรื่องของทัศนคติ การใช้ชีวิต

ล่าสุด สาวนอวเคลียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเปิดตัวลุคใหม่ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวสวยขึ้นมาก แถมยังหน้าเด็กและหวานละมุนสุดๆ ไปเลยค่าาา โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“จะเดบิวต์ต้องไปทางไหนคะ 🤫” งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวนิวเคลียร์กันอย่างไม่ขาดปากว่า

โอโหหหหหห สวยสุดปัง , แม่นิวสวยเกินต้านนน😍 , สวยจังงง , ไทก้ามากแม่ ❤️ , ละมุนมากเลยค่ะหม่ามี๊😍 , สวยมากเลยคะ❤️❤️❤️❤️ , น้องนิวผิวดีมากกก😍 , เกาหลีมากๆๆค่ะ ,

คุณแม่สวยมากค่าาา , สวยตาแตก , โอ้โห้ โอ้โห้ โอ้โห๊ยยย , สวยมาก , สวยมากจ้า , แม่นิวสวยมากจ้า แหม่ๆ ด฿เหมือนว่าลุคใหม่ของสาวนิวเคลียร์ได้รับฟีดแบคดีเว่อร์ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:newclear_hansa