นาว ทิสานาฏ นางเอกละครแม่เบี้ย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเป๊ะ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นาว ทิสานาฏ ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆ ละครอินต้องไปตามๆ กันค่าาา

และในตอนนี้สาวนาวถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ในบทบาทของ เมขลา ที่ได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง เอส กันตพงศ์ ในละครเรื่องแม่เบี้ย ซึ่งเจ้าตัวสื่อสารอารมณ์ของตัวละคร

ออกมาได้ดีสุดๆ จนทำเอาแฟนๆ อินไปด้วย และนอกจากฝีมือการแสดงของสาวนาวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่าาา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

แถมแต่ละครั้งที่สาวนาวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ เรียกได้ว่าสวย และเก่งครบเครื่องมากจริงๆ

ล่าสุด สาวนาว ก็ทำเอาแฟนฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์สเต็ปแดนซ์สุดเป๊ะ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าเซ็กซี่ขยี้ใจมากๆ จนทำเอาต้องร้องอื้อหือ!

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เช้านี้ออกกำลังกายไปสามแปด🕺🏻 Wear:@pomelofashion” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมสาวนาวกันอย่างไม่ขาดปากว่า ปังมากกกกก พี่นาววววว น้องซอมมีต้องเห็นคลิปนี้! 😍 , เอ้ออออออ ให้มันรู้ไป เอ้อออออ🔥🔥🔥🔥 , งู้ยยยย พี่นาวอันนี้ดีมาก เพลงโซมีก็มาา ทับใจ 💖 ,

สวยมากค่ะ เมขลา , อะ มาอ่ะจอนโซนาว , ปังมากค่ะพี่นาว , งื้อออออน่ารักกกกกจังเลยค่ะ , 10 10 10 ไปเลยสิคะ , น่ารักกกก , น่ารักจนใจเจ็บ , น่ารักกกกก แหม่ๆ เต้นเก่งมากๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:now_tisanart