นิกกี้ โชว์แร็ปสดให้ โฟร์ ฟังอย่างฮา

บันเทิง

เป็นคู่พี่น้องในวงการบันเทิงที่สนิทกันมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนักแสดงมากความสามารถ โฟร์ ศกลรัตน์ กับนักแสดงและพิธีกรหนุ่มมาดกวน นิกกี้ ณฉัตร ถ้าใครที่ติดตามทั้งสองคนนี้จะทราบดีว่าเมื่อไหร่ที่เจอกันมักจะมีความน่ารักความฮามาฝากตลอด แถมยังสนิทกันมากๆๆรู้ใจกันหลายอย่าง มักมีภาพน่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมตลอดเวลา

แต่เห็นอย่างนี้ทั้งสองคนมีหวานใจตัวจริงกันอยู่แล้วนะคะ โดยโฟร์ ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจอยู่กับ นักร้องหนุ่มมาดเข้ม ธามไท ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นงอนกันจนทางธามไทต้องเดินหน้างอโฟร์และในที่สุดก็แฮปปี้กลับมาเข้าใจกัน

ส่วนทางด้านของนิกกี้ หลังจากที่มีดราม่าทะเลาะกับแฟนสาวนอกวงการที่เป็นแอร์โฮสเตสไปก็เดินหน้าตามง้อตลอดมา ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทางด้านของแฟนสาวจะยอมใจอ่อนแล้วนะคะ เพราะมีการติดตามกันในไอจี แถมยังมาร่วมออกรายการของนิกกี้อีกด้วย

และหลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19เบาลง คนในวงการบันเทิงก็เริ่มกลับมารับงาน ถ่ายงานที่ค้างคาเอาไว้ ล่าสุดโฟร์ก็ได้เจอกับนิกกี้ งานนี้เจอกันทั้งทีนิกกี้ก็ไม่พลาดที่จะเก็บความฮา ความน่ารักมากฝากแฟนๆค่ะ

โดยนิกกี้ได้โพสต์คลิปที่โชว์แร็ปต่อหน้าโฟร์ และพูดถึงธามไทด้วยงานนี้พอโฟร์ฟังจบก็ทำเอาฮาลั่นเลยทีเดียว โดยนิกกี้แร็ปว่า “ถ้าเธอคืนดีกับธามไท ฉันก็คงต้องทำใจ แล้วก็ถามว่าคืนนี้เธอทำไรอ่ะ” จนต่อมาโฟร์เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เห้อ…..”

นอกจากนี้ยังทำเอาหลายคนที่เห็นโพสต์พากันคอมเมนต์รัวๆเลย อาทิเช่น โอ๊ย สงสารพี่โฟร์ได้มั้ยยยยยย5555 , อิเด็กบ้า!🤣🤣🤣🤣😂😂😂…ขำจนฉี่แม่จะเล็ด! , 555555555555555555555555 เอ้อ โคตรโฟลว์ ,

555.อยู่ด้วยกันที่ไรมีฮาตลอด ขำความพยายาม , สงสารพี่โฟร์อ่ะ55555🤣 , ชอบนิคกี้ค่ะ ตลกและก็น่ารักดี👏👏👏 , Rapคำแรกโฟร์หันควับเลย😅😂ตลกดีค่ะ น่ารักจริงๆเลยค่ะต่อไปนิกกี้จะแร็ปอะไรแฟนๆลุ้นอยู่นะคะ

คลิป

ขอขอบคุณ : nickynachat , khunfour

เรียบเรียงโดย : setup999

kan