แอนชิลี พร้อมฟาด สวมชุดนักรบแห่งจักรวาล ก่อนรอบพรีลิม MU 2021

ข่าว บันเทิง

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ สำหรับ แอนชิลี สก็อต เคมมิส เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564 และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2021 ประเทศอิสราเอล บอกเลยว่าหลังจากที่ แอนชิลี ได้รับตำแหน่งได้มานานก็เจอกระแสดราม่ามากมายเลยทีเดียว

ชาวเน็ตบางคนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างของเธอที่ดูจะไม่เหมาะสมกับการเป็นนางงามสักเท่าไหร่ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้สนใจอะไรเดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองเพื่อคว้าตำแหน่งมาให้กับพี่น้องชาวไทยให้ได้

ซึ่งหลายๆคนก็แห่ให้กำลังใจพร้อมกับส่งกำลังใจไปให้ แอนชิลี ในการประกวดเวีทีนางงามจักรวาลและหวังว่าเธอจะทำได้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ สู้ๆนะคะทุกคนเป็นกำลังใจให้เสมอ

และตอนนี้ แอนชิลี ก็ได้เดินทางไปประกวดเวทีนางงามจักรวาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในวันที่เธอเดินทางก็มีแฟนๆไปส่งไปจำนวนมากเลยทีเดียว

ตอนนี้ก็มาลุ้นทำผลงานในรอบพรีลิมหรือการประกวดรอบแรกเพื่อเก็บคะแนนใช้ในการคัดหาผู้เข้ารอบสุดท้าย ซึ่งรอบพรีลิม แอนชิลี เธอจะมาในลุคของ นักรบแห่งจักรวาล

ทางเจ้าตัวและกองประกวดก็ได้ออกมาเผยคลิปสุดปังให้แฟนๆชาวไทยได้เห็นกันแล้ว แอนชิลี อยู่ในชุด นางคาด ซึ่งจะสวมขึ้นประกวดในรอบชุดประจำชาติครั้งนี้

พร้อมอวดลีลาศิลปะการต่อสู้ผสมแม่ไม้มวยไทยแบบประยุกต์ท่ามกลางวิวทิวทัศน์บนเนินเขาสูงสุดลูกหูลูกต่า บอกเป็นนัยถึงความพร้อมก่อนขึ้นเวทีในรอบพรีลิมพร้อมสายสะพายไทยแลนด์

เพื่อลุ้นมงสามจากเวทีนางงามจักรวาลมาให้แฟนนางงามชาวไทย แฟนๆยังสามารถร่วมโหรตลุ้นให้ แอนชิลี เข้าสู่รอบ Semi-final ผ่านทางเว็บไซต์ missuniverse.choicely.com

รวมทั้งทางแอปพลิเคชั่น Miss Universe โดยการโหวตครั้งแรกทำได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ แอนชิลี ด้วยนะคะคว้ามงสามกลับมาให้สำเร็จน้า

ขอบคุณข้อมูล : Miss Universe Thailand , annscottkemmis