นิวนิว เอวเด้ง ร้องไห้แทบขาดใจ หลัง เติ้ล ติดคุก 1 ปีไม่รอลงอาญา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อพนักงานอัยการจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นโจทก์ฟ้อง พระเอกมากความสามารถอย่าง เติ้ล ธนพล ในข้อหาลักทรัพย์หลังขโมยไฟหลวงมาใช้ในคาร์แคร์

โดยศาลได้มีการตัดสินให้จำคุก หนุ่มเติ้ลเป็นเวลา 5 ปี โดยไม่รอลงอาญา แต่เนื่องจากยอมรับสารภาพ จึงลดโทษให้เหลือ 2 ปี 6 เดือน ต่อมาศาลอุทรณ์ได้ตัดสินลดโทษเหลือจำคุก 1 ปีไม่รอลงอาญา

และเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ศาลฎีกาได้มีการอ่านคำพิพากษาในคดีนี้ โดยยืนยันตามศาลอุทธรณ์ ให้จำคุก 1 ปีโดยไม่รอลงอาญา ซึ่งทางด้านของแฟนสาวอย่าง นิวนิว เอวเด้ง

ได้ออกมาโพสต์คลิปรวมโมเมนต์ของเธอและแฟนหนุ่มผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขอบคุณสื่อทุกแห่งที่ติดต่อเข้ามา วันนี้นิวนิวไม่พร้อมตอบคำถามทุกคนได้

เพราะนิวตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่นิวนิวเจอ นิวนิวขอเวลาก่อนนะคะขอบพระคุณทุกๆท่านที่รักและเมตตาพี่เติ้ลกับนิวนิวค่ะ🙏🏻😔💙 #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนพล” หลังจากนั้นเพื่อสนิทของสาวนิวนิว

ได้แท็กโพสต์มาที่หน้าไทม์ไลน์ เล่าอาการของสาวนิวนิวบอกสงสารมากเมื่อได้เห็นสภาพร้องไห้แทบขาดใจของสาวนิวนิว โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “สงสารเพื่อนจับใจ

ร้องไห้ไม่หยุดเลย รักมึxนะเว้ย มึxต้องเข้มแข็งดิว่ะ มึxเก่งอยู่แล้วเพื่อน 💪🏻✌🏻 บอกเลยจากสายสี่ไปรังสิตแต่แค่ปากซอย ถ้ามึxเป็นแบบนี้ #นิวนิวเอวเด้ง xขับรถมาเพื่อมึx

xรู้ว่าคำว่าไหวของมึxคืออะไร เคาคบกับมาหลายปี มึxมันปากแข็ง รักมึxนะ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวนิวนิวกันอย่างมากมายเลยค่าาา

นับถือหัวใจเลย สายสี่-รังสิต กอดๆเพื่อนไว้ สงสารมากๆ , สู้ๆน๊า 1ปี แปปเดียว เวลามันเรว , เป็นกำลังใจให้คับ , ปีเดียวเอง เดี่ยวก็ออก , สู้ๆน้าาาา เป็น​กำ​ลัง​ใจให้นะครับพี่นิว ❤️

ขอบคุณข้อมูล:นิวนิว เอวเด้ง