นิวเคลียร์ ตอบกลับ คอมเมนต์ชาวเน็ต ต้นทุนต่างกัน

บันเทิง

กลับมาเป็นคนโสดอีกครั้ง สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศลดสถานะกับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันและยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีของกับลูกชาย น้องไทก้า อยู่เหมือนเดิม

เพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็พากันให้กำลังใจทั้งคู่กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ทั้ง นิวเคลียร์ ดีเจเพชรจ้า ก็ยังคงใช้ชีวิตดูด้วยกันพา น้องไทก้า ไปเที่ยวกันอยู่ตลอด

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า สาวนิวเคลียร์ กำลังเตรียมสร้างบ้านใหม่ย้ายออกมาบ้านหลังที่อยู่กับอดีตสามีไปอยู่ส่วนตัวส่วนลูกชายก็คงไปๆมาๆหาคุณพ่อคุณแม่

ล่าสุด นิวเคลียร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพเก่าๆทริปเที่ยวต่างประเทศกับ น้องไทก้า พร้อมระบุข้อความว่า ” ทุกคนเป็นแบบนิวมั้ยยยยคิดถึงการเที่ยวต่างประเทศมากกกก

คิดถึงอากาศหนาวๆ คิดถึงหิมะ แต่ถ้าได้เดินทางเร็วๆ นี้นิวบอกเลยว่า พร้อมมากกกกกก! ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ระบุว่า ” แม่นิวพร้อมเพราะแม่นิวมีครบทุกอย่าง.เช่นเงินทองเป็นต้น.ทุกคนก็อยากแต่ต้นทุนต่างกับแม่นิวมากกก ”

นิวเคลียร์ ก็ได้ตอกกลับไปว่า ” ถ้ารู้จักนิวจริงๆจะรู้ว่าบ้านนิวเริ่มจาก0เลยค่ะ แต่นิวชอบทำงาน จะพยายามหาอะไรทำตลอดตั้งแต่เด็กๆ เอาแค่อยู่โรงเรียนยังรับจ้างทำการบ้านเลย😂 เป็นกำลังใจให้นะคะ ❤️ ”

ชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ตอบกลับอีกว่า ” น่ารักเก่งเป็นไอดอลตลอดเลยยย.เป็นfcตามติดตลอดยังแอบอิจฉาชีวิตแม่นิวเลยยย.รักและเอ็นดูไทก้าด้วยยย ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจี หากย้อนกลับไป สาวนิวเคลียร์ เธอทำทุกอย่างกว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้มันไม่ใช้เรื่องง่ายๆเลย

เธอต้องอดทนกับมันมากมาย ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องสมกับเป็นคุณแม่ที่ขยันมากแถมยังเลี้ยงลูกได้ดีที่สุดฉลาดช่างพูดช่างคุยรู้เรื่องเกือบหมดทุกอย่าง

ขอบคุณข้อมูล :newclear_hansa