ใบเตย พรพจี เปิดใจ หลังเจอมรสุมหนักโยง อดีต ผกก.โจ้

บันเทิง

ทำช็อกวงการหนักมากๆเลยทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้มีประเด็นร้อนระอุไปทั่วโลกโซเชียลจากกรณีของ โจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ก่อเหตุใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาอดีตยาเสพติดถึงขั้นเสียชีวิต

ซึ่งงานนี้หลายๆคนแห่วิพากษ์วิจารณืกันสนั่นโยงเป็นถึงแฟนสาวพิธีกรชื่อดังอย่าง ใบเตย พรพจี โดนโจมตีหนักจนต้องขอพักจากหน้าจอเพื่อไปรักษาสภาพจิตใจ

ล่าสุด ใบเตย ก็ได้เปิดใจอีกครั้งผ่านรายการ วันบันเทิง วันนี้กลับมาทำงานวันแรกนะคะคือ ก่อนหน้านี้สภาพจิตใจมันอย่างที่เคยบอกไปว่าเครียดมาก จนต้องเข้าหาธรรมะ

ประมาณหนึ่งเลยบวกกับกำลังใจที่ได้จากครอบครัวด้วย คือเรามีครอบครัวที่อบอุ่นมาก พลังของคุณพ่อคุณแม่ทุกอย่างมันส่งให้เราจริงๆคือจริงๆต้องขอบคุณ

คุณบอย ถกลเกียรติ พี่เดียว พี่บอย ธิติพร และ ก็ทีมช่องวันทุกๆคนเลยกำลังใจแน่นมากจริงๆ สภาพจิตใจดีขึ้นพร้อมกลับมาทำงานแล้วค่ะอย่างที่บอกความสุขมันอยู่กับเราได้ไม่นาน

ความทุกข์ก็เหมือนกันไม่ได้จำกัดตัวเองคะว่าต้องทำอย่างนั้น ต้องทำอย่างนี้มันเหมือนเอามาใช้ในชีวิตมากกว่า เวลาที่เราเกิดความเครียดมันต้องกลับมาดูที่จิตใจตัวเอง

ตอนนี้ส่วนตัวสภาพจิตใจคิดว่าดีขึ้นแต่ว่าทางร่างกายมันอาจจะโกหกเราไม่ได้มันอาจจะมีอาการแสดงออกถึงความเครียดเล็กน้อย แต่คิดว่าน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆเพราะว่าตอนนี้

นับจากวันแรกที่เจอก็ดีขึ้นมากๆแล้วปกติเป็นคนนอนเก่งบ้างแต่หลังๆก็นอนหลับบ้างไม่หลับบ้าง คือด้วยความที่อยู่ตรงนี้มาเป็น 10 ปี ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก

นอกจากปรับสภาพจิตใจเตรียมตัวน่าจะเป็นเรื่องของความคุ้นเคยมากกว่าเพราะว่าเราห่วงหายจากตรงนี้ ไม่เคยห่างไปแบบเป็นเดือนๆแบบนี้ เตยว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นคำนี้ใช้ได้ตลอดจริงๆ สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้เสมอ

ขอบคุณข้อมูล : วันบันเทิง