นิวเคลียร์ ตอบชัด ยอมรับมีปัญหากับ เพชรจ้า จริง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง เพชรจ้า วิเชียร และภรรยาสาวสวย นิวเคลียร์ หรรษา

แต่พักๆ หลังมานี้ความรักของทั้งคู่ถูกจับตามอง ซึ่งก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่าทั้งคู่เลิกกันหรือไม่ ทำไมไม่ค่อยเห็นโมเมนต์คู่แบบแต่ก่อน จนกระทั่งเพชรจ้าโพสต์คลิปลูกชายขณะเล่นน้ำอยู่ในสระ โดยมีนิวเคลยร์ก็นั่งอยู่ข้างๆ เล่นอยู่ด้วยไม่ห่าง

ซึ่งดูเหมือนว่าทุกอย่างจะจบสยบข่าวร้าวไปได้ แต่ก็ไม่รู้เมื่อจู่ๆ โพสต์ล่าสุดของนิวเคลียร์เจอชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ถามถึงสถานะกับเพชรจ้า แถมยังมีบางคนมองว่าที่ทั้งคู่เลิกกันเพราะสร้างกระแส เพื่อโปรโมทช่องยูทูบของสาวนิวเคลียร์ที่เปิดใหม่

ล่าสุด จากที่ทราบกันดีว่า นิวเคลียร์ ทำช่องยูทูบของตัวเองในชื่อ Newclear Hansa โดยเจ้าตัวประเดิมคลิปแรกคือ 20 คำถาม ที่ไม่เคยตอบที่ไหนมาก่อน ซึ่งแต่ละคำถาม เป็นคำถามที่มาจากคอมเมนต์ที่เปิดให้แฟนคลับมาถามในไอจี

และแน่นอนว่าหนึ่งในคำถามนั่นมีเกี่ยวกับประเด็นที่ร้อนแรง ลือว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว โดยคำถามมีอยู่ว่า มีปัญหากับพี่เพชรจ้าจริงรึเปล่า ใช่เรื่องมือที่สามหรือไม่ ซึ่งสาวนิวเคลียร์ยอมรับว่าเรามีปัญหากันจริงๆ แต่ว่าคือทุกบ้านมันก็มีปัญหา

อยู่ที่ว่าบ้านนั้นจะแก้ปัญหากันยังไง เราก็กำลังแก้ปัญหาในเวย์ของเราอยู่ แต่ว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สามไม่มีเลย แล้วก็ไม่ได้ทะเลาะกันด้วย จบนะคะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ถึงกับโล่งออกไปตามๆ กันนะคะ เพราะทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะกัน และไม่มีเรื่องมือที่สาม

ตอบชัดไม่ต้องเดา

ขอบคุณข้อมูล:Newclear Hansa

เรียบเรียงโดย:setup999