น้องปิ๊งปิ๊ง ลูกสาว ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ยิ่งโตยิ่งน่ารัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ที่ตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องปิ๊งปิ๊ง มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มต๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

โดยในวันที่คุณแม่ บุ๋ม มินตยา ให้กำเนิดน้อง ปิ๊งปิ๊ง พ่อต๊ะ ก็ได้เผยใจว่า “เป็นของขวัญวันเกิด ที่มีค่าที่สุดในชีวิตเลยครับ ได้ยินเสียงคำแรก พ่อนึกว่าเป็นลูกเป็ดมาเกิด เสียงคล้ายพ่อมาก ขอให้เสียงเหมือนพ่อนะคะลูกสาว

ชีวิตใหม่ของครอบครัวเรามาแล้ว  พ่อจะปกป้องหนูด้วยชีวิตของพ่อขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคน ขอให้หนูสุขภาพแข็งแรงนะคะ สำคัญที่สุด คือ ขอขอบคุณคุณภรรยาสุดที่รัก ที่มอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้พ่อต๊ะนะครับ

ขอบคุณที่ดูแลลูกสาวเรามาอย่างดีที่สุด น้องแข็งแรงมากๆ  เพราะคุณแม่บำรุงมาอย่างดี ขอบคุณแม่บุ๋มมากครับ สุดท้ายนี้ ขอฝากลูกสาวให้เป็นที่รักของทุกท่านที่ผมรักนะครับ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครัวเรามาโดยตลอด

น้องน่ารักและแข็งแรงมากครับ” แหม่ๆ ยิ่งนานวัยยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มต๊ะ ถึงหลงลูกสาวหนักมาก เรียกได้ว่าถ้าโตขึ้นพ่อเตรียมไว้หนวดรอได้เลยค่ะ เพราะคงฉายแววสวยเหมือนแม่แน่นอน

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก

ใจบางหมดแล้ว

พ่อหลงไม่ไหวแล้ว

เอ็นดูสาวน้อย

ขอบคุณข้อมูล:taboyscout

เรียบเรียงโดย:setup999