ได๋ ไดอาน่า เล่าเหตุการณ์ มีสายเรียกเข้า แต่คนพูดไม่เป็นคำ

บันเทิง

จากกรณีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้งานนี้พิธีกร นักแสดงสาวสวยอย่าง ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ได้ยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและช่วยประสานงานช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19ไม่มีที่รักษาหาโรงพยาบาล หาเตียงให้

แต่ในระหว่างที่เธอได้ปฏิบัติหน้าที่ก็ได้สร้างความเสียใจให้กับเธอหลายต่อหลายครั้งมากเพราะบางเคสเธอไม่สามารถเข้าช่วยเหลือได้ทนทำให้เกิดการสูญเสียตามมา

ล่าสุด สาวได๋ ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่มีคนโทรมาหาพูดไม่เป็นคำ โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า ” โอยยยยยยยย…. ทั้งเสียเวลาทั้งขำ… มีสายเรียกเข้า หายใจสั้นๆ

เหมือนหอบๆ ถามว่าอยู่ที่ไหนคะ หายใจพูดไม่เป็นคำ ความ เเพนิก รีบโทรหาทีมจะให้เตรียมรถออกด่วน เพื่อช่วยเหลือ เพราะฟังเสียงเหมือนหายใจไม่ออก —

ประสานกู้ชีพ เตรียมตัวให้พร้อม เเต่ไม่รู้ location เลยให้ทีมช่วยโทร เดี๋ยวเข้าไปช่วยไม่ทัน อีกมือนึงส่งไลน์ หาคุณหมอเตรียม vdo call

สำหรับ emergency สมองประมวลผลทันทีว่าจะ refer ที่ไหน…. ทีมงานโทรไป หายใจเเรงมาก เเต่พอได้ยินนเสียงผู้ชายฮัลโหล ตัดสายทิ้ง เเล้วปิดเครื่องหนี….

เอ้า สรุป!!!! ไม่ใช่โควิด เเต่เป็นโรคจิต!!!! 0645173622 ไปเล่นที่อื่นนะ นี่ไม่ใช่เวลา จะหื่นให้รู้กาลเทศะด้วย!! ปล: ขอโทษทีมด้วยนะ 😅 เค้าหายใจเหมือน sat drop อ่า ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว บ้าบอ อย่าหาทำเลยนะคะ สงสารน้องได๋และทีมงาน ไม่ใช่เรื่องมาทำเล่นๆ ,

ใจนึงก็ขำอีกใจคือแบบ โอยยน้อ สถานการณ์แบบนี้ยัง😅😅 สู้ๆนะคะ💞✌️✌️ , โรคจิต ไม่ว่าสถานการ์ณแบบไหน ก็โรคจิตได้จริงๆ เฮ้อ…. นะ , ฯลฯ ขอร้องอย่าหาทำอีกน้าคนอื่นเดือดร้อน

ขอบคุณข้อมูล : Diana Chung