นิว-นาว เล่าย้อนเส้นทางรักกว่า 8 ปี เจอครั้งแรกก็โดนเกลียดขี้หน้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปีเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ นิว วงศกร และนางเอกสาวสวย นาว ทิสานาฏ ซึ่งทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี

แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับความรัก ทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดจนทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากๆเลยทีเดียวและลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีด้วยกันสักที

ล่าสุด นิว นาว ก็ได้ควงคู่กันเปิดใจถึงเส้นทางความรักผ่านรายการ ฮัลโหลซุปตาร์ ทางช่อง 7 โดย หนุ่มนิว เผยว่า ตอนเจอเขาครั้งแรกก็ไม่รู้ว่าเขาอายุเท่าไร

เพราะเจอตอนที่ถ่ายละครแล้วเลยคิดว่าน้องน่าจะเหมือนตัวเองที่เรียนจบแล้วค่อยเข้าวงการมาทำงาน แต่จริงๆตอนนั้นเขาเพิ่งอายุ ม.ปลาย

สาวนาว ก็บอกว่ายังใส่ชุดนักเรียน ม.ปลาย ไปถ่ายฟิตติ้งอยู่เลย แต่ตอนเจอกันแรกๆยังไม่ได้เริ่มคุยกันเราเพิ่งเริ่มคุยกันหลังถ่ายละครจบไปแล้ว

ตนที่ถ่ายละครด้วยกันนานมากแต่เขาไม่คุยอะไรกับเราเลย ไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังงแทบไม่ได้ยินเสียงเขาในกองถ่าย เวลาสวัสดีก็รับไหว้เฉยๆแต่ช่วงท้ายๆนั่นแหละ

เขาถึงทักไลน์มาเนียนเข้าทางแม่ เข้าไปคุยกับแม่จนได้จีบลูกสาว สาวนาว บอกอีกว่าตอนแรกไม่ชอบหน้าหนุ่มนิวเลย เพราะเขาดูหยิ่งไม่พูดเลย

แล้วตอนนั้นเราเพิ่งเล่นละครเรื่องที่สองยังเด็กน้อยอยู่ แต่ไม่มีเคยคุยกับเราเลย เขาไม่เฟรนด์ลี่เลย ซึ่งหนุ่มนิว ก็บอกว่า เขาเกลียดผมเลยด้วยซ้ำไม่ใช่ไม่ชอบหน้า

สาวนาว เผยต่อภายนอกหนุ่มนิวไม่ใช่สเปกของตัวเองเลยเพราะเขาเนี้ยบมากเราไม่ชอบคนเนี้ยบ ตอนแรกๆก็แอบคิดว่าเขาไม่ใช่ชายแท้ด้วยเพราะช่วงเข้าวงการใหม่ๆมีข่าวเรื่องนี้ออกมาบ่อย

ขอบคุณข้อมูล : ฮัลโหลซุปตาร์