ว่าที่คุณแม่ บี มาติกา ท้องเริ่มโตแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว บี มาติกา ซึ่งเจ้าตัวได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับสามีอย่าง กร กรกฤช มาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนเจ้าตัวจะแฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

และก่อนหน้านี้สาวบีก็ได้ดีข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮกัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่และคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวบีจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาอัปเดตท้องให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำค่ะ เรียกได้ว่าตอนนี้สาวบีท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว

อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอหน้าทายาทตัวน้อยๆ แล้ว งานนี้อดที่จะตื่นเต้นแทนทั้งคู่ไม่ได้เลยค่ะ บรรดาแฟนคลับเองก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นหน้า

ล่าสุด สาวบีอุ้มท้องอายุครรภ์ 6 เดือนแล้ว แต่ว่าที่คุณแม่ยังสวยเป๊ะปังอยู่ตลอดเลยค่ะ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดเดรสสั้นสีน้ำเงิน ที่หลายๆ คนเห็นแล้ว

ต้องลงความคิดเห็นว่าสาวบีมีออร่าเปล่งประกายสุดๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันอาทิตย์สีฟ้า💙🤪#pregnantlife #pregnancy #momtobe”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมว่าที่คุณแม่กันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยมากแม่บี , แม่บีคนสวยย , ฉวย , สวย ออร่ามากแม่ ,

คุณแม่ท้องน้อยมากกก , อยากเจอหลานแล้วค่า , สดใสมากค่ะคุณแม่ , น้องบีท้องแล้วยังน่ารักเหมือนเดิมพี่ชอบน้องตั้งนานแล้ว , พี่บีน่ารักดีค่ะ , คุณแม่สวยมากเลย , แม่สวย

ขอบคุณข้อมูล:bb_matika